HIEN KE
sn bac

Huyện Lộc Ninh: Tổ chức Cuộc thi đua Trưởng Ban điều hành Khu dân cư “Năng động - Sáng tạo - Hiệu quả”

Chủ nhật - 20/12/2020 22:21 5.220 0
Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng Lộc Ninh (07/4/1972 - 07/4/2022) trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội, quốc phòng, an ninh trên toàn huyện, Ngày 14/12/2021, Ủy ban nhân dân huyện Lộc Ninh phát động Cuộc thi đua Trưởng Ban điều hành Khu dân cư “Năng động - Sáng tạo - Hiệu quả”.
tbdh kcd   nho ln
tbdh kcd nho ln
    Với mục đích nhằm phát huy tính hiệu quả, vai trò của cá nhân Trưởng Ban điều hành Khu dân cư (ấp, khu phố) trong phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh trong năm 2021 và những năm tiếp theo trên địa bàn huyện.

    Cũng như phát huy tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo, gương mẫu, tận tâm và trách nhiệm của Trưởng Ban điều hành khu dân cư trong tuyên truyền, vận động, hướng dẫn nhân dân chấp hành các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước và trong phát triển kinh tế, xây dựng hệ thống chính trị ở khu dân cư vững mạnh toàn diện.

    - Cùng chung tay xây dựng tình đoàn kết khu dân cư ngày càng thêm bền chặt; tạo sự chung sức, đồng lòng của người dân trong bảo vệ an ninh trật tự, trong xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao và khu dân cư kiểu mẫu.

   - Gắn cuộc thi đua Trưởng Ban điều hành khu dân cư “Năng động - Sáng tạo - Hiệu quả” với chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới; cuộc vận động người Bình Phước nói lời hay, làm việc tốt và cuộc vận động xây dựng đời sống văn hóa ở khu cân cư.

    - Kết quả của việc thực hiện các nhiệm vụ do cấp trên phát động về phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, xóa đói giảm nghèo, an ninh trật tự, xây dựng nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao làm tiêu chí để đánh giá; trong đó ưu tiên những việc làm có tính sáng tạo, đột phá, hiệu quả cao.

    - Cuộc thi phải thực sự là quyết tâm của hệ thống chính trị, của Ban điều hành, của cán bộ, đảng viên ở 131/131 khu dân cư trên toàn huyện. Là đợt thi đua cao điểm của hệ thống chính trị và phải có sự tham gia tích cực của Chi bộ, Ban công tác mặt trận và các Đoàn thể, Hội; của các giới, các tôn giáo và các tầng lớp nhân dân.

    * Cuộc thi khuyến khích tinh thần phản ánh trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội của người dân qua đường dây nóng của huyện (một thông tin chính xác, kịp thời sẻ được ghi nhận trong đánh giá của KDC).

    Cuộc thi đua được phát động triển khai thành hai giai đoạn: Giai đoạn I từ ngày 01/01/2021 đến ngày  30/6/2021; Giai đoạn II từ ngày 01/7/2021 đến ngày 31/12//2021.

   Để bạn đọc, CBCB, VC và người dân trên địa bàn huyện tiện theo dõi, Ban biên tập Trang thông tin điện tử huyện xin đăng tải toàn bộ Nội dung kế hoạch số 151/KH-UBND ngày 14/12/2020 của UBND huyện.
 
 
tbdh kcd nho ln

Tác giả bài viết: BM-VP

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập73
  • Hôm nay16,486
  • Tháng hiện tại362,745
  • Tổng lượt truy cập13,966,024
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây