HIEN KE
sn bac

Sinh hoạt Ngày Pháp luật tháng Ba tại Ủy ban nhân dân huyện Lộc Ninh

Thứ sáu - 29/03/2019 14:25 912 0
Sáng nay, thứ Hai đầu tuần, ngày 25/3/2019, ngay sau giờ chào cờ, Phòng Tư pháp – Thường trực Hội đồng Phối hợp Phổ biến Giáo dục Pháp luật huyện Lộc Ninh đã triển khai sinh hoạt Ngày Pháp luật tháng Ba đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang làm việc tại các cơ quan nằm trong khuôn viên của Ủy ban nhân dân huyện. Chủ đề sinh hoạt Ngày Pháp luật tháng này được lựa chọn để tuyên truyền là sự kiện Giờ Trái đất.
Sinh hoạt Ngày Pháp luật tháng Ba tại Ủy ban nhân dân huyện Lộc Ninh

   Các thành phần tham dự buổi sinh hoạt được nghe giới thiệu về sự ra đời của sự kiện Giờ Trái đất; sự tham gia của Việt Nam đối với sự kiện này; sự quan tâm, vào cuộc, chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh, huyện về tổ chức các hoạt động hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất năm 2019.

 
    Việt Nam bắt đầu tham gia hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất từ năm 2009 với sáu tỉnh, thành phố tham gia, đến nay Chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng của tất cả sáu mươi ba tỉnh, thành phố với sự tham gia sâu rộng của các tổ chức, doanh nghiệp, đặc biệt là các bạn trẻ. Theo thống kê của Bộ Công Thương năm 2018, trong một giờ hưởng ứng tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết để hưởng ứng Chiến dịch, hệ thống điện quốc gia đã tiết kiệm được 485.000 KWh, tương đương khoảng 834 triệu đồng.

     Chiến dịch Giờ Trái đất tại Việt Nam năm nay do Bộ Công Thương chủ trì tổ chức, với sự hỗ trợ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) bằng thông điệp "Tiết kiệm năng lượng- Bảo vệ trái đất”. Đêm sự kiện Giờ Trái đất sẽ diễn ra từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút, thứ Bảy, ngày 30/3/2019. 63 tỉnh, thành phố trên cả nước sẽ cùng tham gia hưởng ứng Chiến dịch. Hoạt động này thể hiện sự cam kết mạnh mẽ của Chính phủ và Nhân dân Việt Nam chung tay cùng với cộng đồng quốc tế trong việc sử dụng tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, góp phần bảo vệ cả hành tinh.
 
image001 108

    Hội đồng Phối hợp Phổ biến Giáo dục Pháp luật huyện đề nghị tất cả các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị có mặt tại buổi tuyên truyền hãy tích cực hưởng ứng sự kiện này, mỗi người hãy là một tuyên truyền viên, tuyên truyền đến gia đình, người thân, láng giềng, khu dân cư nơi mình sinh sống cùng hưởng ứng sự kiện này vào tối ngày 30/3 tới/.

Tác giả bài viết: Họa My - VP

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập95
  • Hôm nay48
  • Tháng hiện tại89,460
  • Tổng lượt truy cập14,069,636
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây