UBND huyện Lộc Ninh

http://locninh.binhphuoc.gov.vn


Trao tặng 134 thẻ BHYT cho người thuộc hộ nông, lâm, ngư nghiệp có mức sống trung bình là người dân tộc thiểu số trên địa bàn xã Lộc Điền

Nhằm cụ thể hóa việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Hội Bảo trợ Người Khuyết tật – Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo huyện khóa III, nhiệm kì 2021-2026; Chương trình công tác của Hội năm 2022; thiết thực chào mừng kỉ niệm 50 năm Ngày Giải phóng huyện Lộc Ninh (07/4/1972-07/4/2022),
5

5

      Sáng ngày 01/4/2022, tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Lộc Điền, Thường trực Hội Bảo trợ Người Khuyết tật – Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo huyện Lộc Ninh do bà Trần Thị Bích Lệ - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, Chủ tịch Hội Bảo trợ huyện đã phối hợp với Ban Thường trực huyện, Bảo hiểm Xã hội huyện và Ủy ban nhân dân xã Lộc Điền tổ chức Chương trình trao tặng 134 thẻ bảo hiểm y tế cho người thuộc hộ nông, lâm, ngư nghiệp có mức sống trung bình là người dân tộc thiểu số trên địa bàn xã với tổng giá trị trên 31 triệu đồng (50% mệnh giá thẻ, thẻ có giá trị sử dụng từ ngày 01/4 đến hết ngày 31/12/2022).
 
4

      Nguồn kinh phí trên được Hội Bảo trợ Người Khuyết tật – Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo huyện tiếp nhận từ một nhà hảo tâm trên địa bàn huyện ủng hộ. Ngoài được tặng thẻ, mỗi hộ có đối tượng được nhận thẻ cỏn được trao tặng 01 phong bì bằng tiền mặt trị giá 200 ngàn đồng. Tổng trị giá Chương trình là hơn 67 triệu đồng.

       Phát biểu tại chương trình, ông Phan Thành - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Hội Bảo trợ, Ban Thường trực huyện, Bảo hiểm Xã hội huyện và nhà hảo tâm đã quan tâm, hỗ trợ những phần quà thiết thực, ý nghĩa cho các hộ, các đối tượng người dân tộc thiểu số khó khăn, không có điều kiện để mua thẻ bào hiểm y tế. Đồng thời, ông cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm, để chỉ tiêu phát triển bảo hiểm y tế toàn dân trên địa bàn xã sẽ đạt và vượt trong những năm tới./.
 
2
3
5

Tác giả bài viết: BL-MTTQ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây