HIEN KE
sn bac

Lãnh đạo xã Lộc Thiện tổ chức thăm tân binh

Thứ tư - 08/05/2019 06:42 1.370 0
Ngày 24/4/2019, đoàn lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN cùng đại diện các ban ngành đoàn thể xã Lộc Thiện đã tổ chức thăm chiến sỹ mới tại Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng Bình Phước.
Lãnh đạo xã Lộc Thiện tổ chức thăm tân binh
   Năm 2019 xã Lộc Thiện có 10/9 thanh niên nhập ngũ, vượt chỉ tiêu so với huyện giao. Đến với đơn vị lần này đoàn đã được nghe Thượng tá Đỗ Viết Long Chính trị viên tiểu đoàn thông báo tình hình rèn luyện, học tập, thực hiện nhiệm vụ của các tân binh. Mặc dù còn nhiều bỡ ngỡ, tuy nhiên các tân binh đều được huấn luyện trong môi trường quân đội đều an tâm tư tưởng, thực hiện tốt các quy định, điều lệnh, nhiệm vụ được giao.
 
image2 11

   Đoàn lãnh đạo xã bày tỏ niềm vui, phấn khởi khi thấy tân binh xã nhà trưởng thành hơn trong sự quan tâm, huấn luyện của đơn vị và khen ngợi sự nỗ lực của các chiến sỹ trong thời gian qua; đồng thời đoàn đã quan tâm, thăm hỏi, động viên tân binh tiếp tục an tâm tư tưởng rèn luyện, thực hiện tốt nội quy xứng đáng với niềm tin và trọng trách mà địa phương và gia đình đã giao phó.
 
image1 18

   Đây là những việc làm thiết thực thể hiện sự quan tâm Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, ban ngành đoàn thể xã đối với các chiến sỹ tân binh, là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để các chiến sỹ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác huấn luyện và học tập, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhân dịp này, Đoàn đã tặng quà cho các chiến sỹ nhằm động viên, khích lệ tinh thần.

Tác giả bài viết: Lệ Thủy - Xã Lộc Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay12,474
  • Tháng hiện tại107,680
  • Tổng lượt truy cập14,087,856
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây