HIEN KE
sn bac

Ban Tổ chức Hội thi Sáng tạo kĩ thuật tỉnh Bình Phước chấm chung khảo Hội thi lần V, năm 2018-2019

Thứ ba - 27/08/2019 06:41 899 0
Thực hiện theo Thông báo số 04/TB-HTSTKT ngày 12/8/2019, ngày 20/8/2019, Ban Tổ chức Hội thi Sáng tạo kĩ thuật tỉnh đã tổ chức chấm chung khảo Hội thi lần V, năm 2018-2019.
Ban Tổ chức Hội thi Sáng tạo kĩ thuật tỉnh Bình Phước chấm chung khảo Hội thi lần V, năm 2018-2019
       Tham dự buổi chấm có Thạc sĩ Nguyễn Thị Lan Hương – Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kĩ thuật tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Hội thi; các thành viên Hội đồng Giám khảo là các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, chuyên gia, nhà khoa học thuộc các trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh, các sở, ngành liên quan của tỉnh. Trước đó, Ban Tổ chức Hội thi tỉnh đã gửi thông báo đến Ban Tổ chức Hội thi các huyện, thị xã, thành phố; các thí sinh có sản phẩm, mô hình, giải pháp được yêu cầu phỏng vấn chấm chung khảo Hội thi tỉnh chuẩn bị sản phẩm, mô hình, giải pháp và gửi về Ban Tổ chức Hội thi cấp tỉnh để thuyết trình trước Ban Giám khảo Hội thi trong buổi chấm chung khảo.

        Theo báo cáo của Ban Tổ chức, Hội thi lần này có 91 sản phẩm, mô hình, giải pháp được vào chấm vòng chung khảo ở 6/7 lĩnh vực. Các sản phẩm, mô hình, giải pháp đã được các giám khảo nghiên cứu trước, sau đó được các tổ giám khảo trực tiếp phỏng vấn và chấm điểm công khai, khách quan, trung thực, công tâm. Không chỉ chấm tại tỉnh, Ban Giám khảo Hội thi còn trực tiếp đến xem xét, chấm thực tế đối với một số sản phẩm, mô hình của thí sinh không thể di chuyển được (do quy mô lớn, khó khăn trong vận chuyển) như Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên Cao su Bình Long, Công ty Điện lực Bình Phước, Nhà máy Xi măng Bình Phước.

       Chín sản phẩm, mô hình, giải pháp của huyện Lộc Ninh vào vòng chấm chung khảo đã được Ban Tổ chức Hội thi huyện tạo điều kiện, hỗ trợ gửi về Ban Tổ chức theo quy định. Các thí sinh cũng được hỗ trợ đưa đón để tham gia buổi thuyết trình, phỏng vấn trong ngày chấm chung khảo.

       Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Hội đồng Giám khảo, Hội thi lần V đã quy tụ nhiều sản phẩm, mô hình, giải pháp mang lại hiệu quả thiết thực, có tính ứng dụng rộng rãi./.
 
image003 90
 
image009 33
 
image007 47

image011 28

Tác giả bài viết: Họa My - VP

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập191
  • Hôm nay10,733
  • Tháng hiện tại180,348
  • Tổng lượt truy cập14,160,524
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây