HIEN KE
sn bac

Lộc Điền: Tập huấn về công tác PCCC và cứu hộ cứu nạn

Thứ hai - 19/08/2019 16:02 966 0
Nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC), cứu hộ cứu nạn cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.
Lộc Điền: Tập huấn về công tác PCCC và cứu hộ cứu nạn
    Chiều ngày 02/8/2019, Ủy ban nhân dân xã Lộc Điền phối hợp cùng với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy-Công an tỉnh Bình Phước và Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an huyện Lộc Ninh tổ chức tập huấn về công tác phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn xã.
image003 89
    Tại buổi tập huấn, các học viên đã được báo cáo viên đến từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy-Công an tỉnh Bình Phước cung cấp những thông tin về những vụ cháy gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước nói chung và địa bàn tỉnh Bình Phước nói riêng trong những năm gần đây. Đồng thời các học viên được truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC, các văn bản pháp luật về PCCC, các nguyên nhân gây ra cháy nổ, những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy tại cơ quan và gia đình.
 
image005 57

    Sau phần học lý thuyết là phần thực hành, các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn xã được thực hành kỹ năng sơ cứu nạn nhân, cách sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ như: bình chữa cháy dạng bột, bình chữa cháy khí CO2 để dập tắt đám cháy…

Tác giả bài viết: Ngọc Trâm - Lộc Điền

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay5,868
  • Tháng hiện tại113,869
  • Tổng lượt truy cập14,094,045
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây