HIEN KE
sn bac

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN THƯƠNG TIN – SACOMBANK CHI NHÁNH BÌNH PHƯỚC Khai trương hoạt động phòng giao dịch tại huyện Lộc Ninh

Thứ hai - 18/07/2011 08:54 9.302 0
Ngày 11/7/2011 Ngân hàng TMCP Sài gòn Thương tín - Sacombank Chi nhánh Bình phước đã tổ chức Lễ cắt băng khánh thành và khai trương hoạt động Phòng giao dịch tại huyện Lộc Ninh. Địa chỉ tại ấp 2A Thị trấn Lộc Ninh – Huyện Lộc Ninh.
Về dự Lễ khai trương hoạt động có đại diện BGĐ Ngân hàng Chi nhánh tỉnh Bình phước, lãnh đạo huyện Lộc Ninh, đại diện các ban ngành và các doanh nghiệp trong huyện. Ngân hàng TMCP Sài gòn Thương tín- Sacombank có vốn điều lệ là 9.179 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu là 14.780 tỷ đồng. có 70 chi nhánh trong cả nước với 382 phòng giao dịch. Tại Chi nhánh Bình phước Ngân hàng TMCP Sài gòn Thương tín đã mở phòng giao dịch tại hầu hết các huyện thị gồm: Thị xã Đồng Xoài, Thị xã Phước Long, Thị xã Bình Long, huyện Chơn Thành và huyện Lộc Ninh. Ngân hàng thực hiện tất cả các dịch vụ ngân hàng như: Huy động vốn bằng tiền đồng, ngoại tệ của các tổ chức, cá nhân dưới các hình thức tiền gửi có kỳ hạn, không kỳ hạn, chứng chỉ tiền gửi. cấp tín dụng với nhiều hình thức đa dạng, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu vay vốn của khách hàng. Dịch vụ chuyển tiền nhanh trong nước, nước ngoài và các dịch vụ ngân hàng khác trong khuôn khổ được phép hoạt động của Ngân hàng . Ngay trong ngày khai trương, Phòng giao dịch đã đón nhận rất nhiều khách hàng tại Thị trấn Lộc Ninh và các địa bàn trong huyện đến giao dịch, với các dịch vụ gửi tiền, chuyển tiền nhanh ….. Việc khai trương và đi vào hoạt động của Phòng giao dịch thuộc Ngân Hàng TMCP Sài gòn Thương tín SaComBank – Chi nhánh Bình Phước tại huyện Lộc Ninh không chỉ huy động nguồn vốn nhàn rỗi trong nhân dân, mà còn tạo điều kiện để người dân trong huyện có nhu cầu đến vay vốn phát triển sản xuất, kinh doanh được thuận lợi./.

Tác giả bài viết: Văn Hùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập103
  • Hôm nay15,616
  • Tháng hiện tại167,123
  • Tổng lượt truy cập14,147,299
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây