HIEN KE
sn bac

Tổ thẩm định khoa học – công nghệ huyện tổ chức thẩm định các đề tài nghiên cứu và ứng dụng khoa học – công nghệ năm 2011.

Thứ sáu - 16/12/2011 15:59 2.482 0
Chiều ngày 13/12/2011 Tổ thẩm định nội dung Khoa học & Công nghệ và kinh phí thực hiện các đề tài KH-CN năm 2011, đã tổ chức nhóm họp để thẩm định 01 đề tài nghiên cứu khoa học về “Tỷ lệ lây nhiễm giun từ đất truyền cho người đối với học sinh lớp 5 trong huyện”. và 5 ứng dụng đầu tư thí điểm công nghệ gồm:
Chiều ngày 13/12/2011 Tổ thẩm định nội dung Khoa học & Công nghệ và kinh phí thực hiện các đề tài KH-CN năm 2011, đã tổ chức nhóm họp để thẩm định 01 đề tài nghiên cứu khoa học về “Tỷ lệ lây nhiễm giun từ đất truyền cho người đối với học sinh lớp 5 trong huyện”. và 5 ứng dụng đầu tư thí điểm công nghệ gồm: - Trình diễn 02 mô hình ứng dụng pin năng lượng mặt trời. - Trình diễn 02 mô hình biogas cho hộ gia đình chăn nuôi heo. - Thí điểm 01 mô hình nuôi gà H’mông. - Xây dựng trạm cân đối chứng tại Chợ Thị trấn Lộc Ninh. - Tổ chức 01 đợt thanh tra trên địa bàn huyện về tiêu chuẩn đo lường chất lượng và kiểm tra nhãn mác hàng hoá nhằm hạn chế trong gian lận thương mại. Tại buổi thẩm định các thành viên phản biện đã tập trung thẩm định đề tài nghiên cứu khoa học “Tỷ lệ lây nhiễm giun từ đất truyền cho người đối với học sinh lớp 5 trong huyện” của Bệnh viên huyện Lộc Ninh. Kết quả về cơ bản các thành viên thống nhất với đề tài và có một số đóng góp về những nội dung: Tên của đề tài, đối tượng điều tra của đề tài cần rút bớt, phương thức lấy mẫu, địa bàn lấy mẫu, con người thực hiện lấy mẫu điều tra, kinh phí thực hiện chưa theo quy định của QĐ 52/2007/QĐ-UBND ngày 18/10/2007 và kết quả cuối cùng thì chuyển giao cho tổ chức cơ quan nào ứng dụng. Cuối cùng sau khi đơn vị thực hiện đề tài đã tiếp thu và giải trình được những phản biện của thành viên tổ thẩm định. Tổ thẩm định thống nhất giao cho Bệnh viên huyện Lộc Ninh thực hiện đề tài nghiên cứu trên. Đối với 05 ứng dụng đầu tư thí điểm, Tổ thậm định nhất trí giao cho Phòng TC-KH tiến hành thẩm định báo giá của các đơn vị tham gia để chọn đơn vị thực hiện đầu tư trình diễn.

Tác giả bài viết: Trần Văn Lượng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay1,359
  • Tháng hiện tại90,771
  • Tổng lượt truy cập14,070,947
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây