HIEN KE
sn bac

Tuyên tuyền tác hại ma túy đối với con người

Thứ năm - 30/05/2019 14:44 1.064 0
Ngày 15/5/2019 tại trường Tiểu học – Trung học cơ sở xã Lộc Hòa, huyện Lộc Ninh, Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Hoa Lư tổ chức tiết học biên giới tuyên truyền “Tác hại của ma túy đối với con người” cho các em học sinh.
    Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh khối 6, 7, 8, 9 được nghe báo cáo viên thông tin một số tình hình về việc mua bán và sử dụng trái phép các chất ma túy. Kiến thức cơ bản về ma tuý, bản chất, những nguy cơ mắc phải khi sử dụng và tác hại của ma tuý đối với sức khoẻ, gia đình và cộng đồng. Đồng thời phổ biến các chính sách về phòng, chống ma tuý, HIV/AIDS, cai nghiện và quản lý sau cai nghiện ma túy. Hoạt động nhằm nâng cao nhận thức đối với các em học sinh về tác hại của ma tuý đối với con người; nắm bắt được những kiến thức về ma tuý, nghiện ma tuý và những hậu quả nghiêm trọng do ma túy gây ra; nắm rõ các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong công tác phòng, chống tội phạm nói chung và phòng, chống tệ nạn ma tuý nói riêng.

    Đây là 1 nội dung trong thực hiện đề án Tăng cường phổ biến giáo dục pháp luật năm 2019. Nhằm tăng cường công tác phối hợp giữa đơn vị và chính quyền địa phương trong công tác đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về phòng, chống ma tuý trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Thế Cường (BCH BĐBP)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay6,502
  • Tháng hiện tại341,649
  • Tổng lượt truy cập13,944,928
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây