HIEN KE
sn bac

Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước đôn đốc thực hiện nhiệm vụ sau kì nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020

Thứ sáu - 07/02/2020 15:55 856 0
Ngày 03/02/2020, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền đã kí ban hành Công văn số 205/UBND-TH về việc Đôn đốc thực hiện nhiệm vụ sau kì nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.
   Theo đó, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố triển khai ngay từ ngày làm việc đầu tiên sau kì nghỉ Tết Nguyên đán: Đề cao trách nhiệm của người đứng đầu, khẩn trương nghiêm túc triển khai các Nghị quyết của Tỉnh ủy, của Hội đồng nhân dân tỉnh, chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh, nhất là là Chương trình hành động số 16/CTr-UBND và số 16/CTr-UBND ngày 21/01/2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-CP, Nghị quyết số 02/ NQ-CP ngày 01/01/2020 của Chính phủ, tạo chuyển biến rõ nét, thực chất trong từng ngành, từng lĩnh vực, từng địa phương, chịu trách nhiệm trước Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về các chỉ tiêu thuộc ngành lĩnh vực, địa phương được giao, phấn đấu đạt kết quả tôt hơn năm 2019.

   Các sở, ban, ngành, địa phương và cả hệ thống chính trị cần vào cuộc quyết liệt với tinh thần trách nhiệm cao, tuyệt đối không được chủ quan trong việc phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra theo các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, chỉ đạo của Tỉnh ủy Ủy ban nhân dân tỉnh.

    Cán bộ, công chức, viên chức tập trung xử lí công việc ngay từ ngày làm việc đầu tiên, nhất là những công việc tồn đọng do nghỉ Tết. Không tổ chức liên hoan, chúc Tết ảnh hưởng đến công việc và thời giờ làm việc, tuyệt đối không đi lễ hội trong giờ hành chính, không sử dụng xe công đi lễ hội, trừ trường hợp thực thi nhiệm vụ. Lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương không tham dự lễ hội nếu không được cấp có thẩm quyền phân công.

    Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cũng giao nhiệm vụ cụ thể cho từng sở, ban, ngành có liên quan, các hiệp hội, doanh nghiệp, doanh nhân căn cứ chức năng, nhiệm vụ của ngành, đơn vị mình để triển khai thực hiện nhiệm vụ được phân công theo quy định đạt hiệu quả cao./.

Tác giả bài viết: Họa My - VP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay5,362
  • Tháng hiện tại124,549
  • Tổng lượt truy cập14,104,725
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây