HIEN KE
sn bac

Đại biểu HĐND tỉnh khóa IX ứng cử trên địa bàn huyện Lộc Ninh và Đại biểu HĐND huyện khóa X, nhiệm kỳ 2016-2021 tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ bảy tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lộc Ninh.

Thứ tư - 05/12/2018 09:13 946 0
Trên cơ sở thống nhất với Tổ trưởng Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh khóa IX ứng cử trên địa bàn huyện Lộc Ninh; Trong hai ngày 06 và 07/11/2018, Thường trực Hội đồng nhân dân huyện phối hợp Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN huyện Lộc Ninh tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh khóa IX và đại biểu Hội đồng nhân dân huyện khóa X, nhiệm kỳ 2016-2021 trước kỳ họp thứ bảy của HĐND tỉnh Bình Phước và HĐND huyện Lộc Ninh.
   Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh thông báo với cử tri về nội dung, chương trình và thời gian tổ chức kỳ họp thứ bảy HĐND tỉnh khóa IX; thông báo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị cử tri của UBND tỉnh và các ngành chức năng sau kỳ họp thứ sáu HĐND tỉnh khóa IX. Các đại biểu HĐND huyện thông báo với cử tri về nội dung, chương trình và thời gian tổ chức kỳ họp thứ bảy HĐND huyện khóa X, kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ sáu HĐND huyện khóa X. Đồng thời, các đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện đã lắng nghe cử tri góp ý kiến đối với người giữ chức vụ do HĐND bầu, nhiệm kỳ 2016-2021; phản ánh, ý kiến, kiến nghị đối với những sự việc xảy ra tại địa phương; ghi nhận và chuyển các ngành chức năng liên quan xem xét giải quyết, trả lời theo thẩm quyền và nghe cử tri.

    Tại đợt tiếp xúc có 686 cử tri tham dự, trong đó có 80 cử tri phát biểu ý kiến và tham gia đóng góp 150 ý kiến. Nhiều ý kiến đã được các đại biểu và chính quyền địa phương trả lời trực tiếp ngay tại buổi tiếp xúc; có 9 ý kiến về các lĩnh vực thuộc trách nhiệm giải quyết và trả lời của cấp tỉnh được đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận và 40 ý kiến thuộc trách nhiệm giải quyết và trả lời của cấp huyện được đại biểu HĐND huyện ghi nhận chuyển về Thường trực HĐND huyện để yêu cầu UBND huyện và các cơ quan chức năng xem xét giải quyết.

Tác giả bài viết: K.T-VP

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập77
  • Hôm nay10,861
  • Tháng hiện tại357,120
  • Tổng lượt truy cập13,960,399
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây