HIEN KE
sn bac

Huyện Lộc Ninh dự, chúc mừng Sư đoàn 302- Quân khu 7 nhân dịp đơn vị tổng kết nhiệm vụ Quân sự năm 2020, đón Xuân Tân Sửu

Thứ hai - 25/01/2021 22:25 1.043 0
Thực hiện Kế hoạch của Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện; theo Thư mời của Đảng ủy – Bộ Chỉ huy Sư đoàn 302-Quân khu 7, thừa ủy quyền của Thường trực Huyện ủy,
image001
image001
    Chiều ngày 21/01/2021, đồng chí Trần Thị Bích Lệ - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện cùng đại diện lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện, một số phòng ban, ngành, đoàn thể huyện đã đến tham dự buổi giao lưu, chúc mừng đơn vị và cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn nhân dịp tổng kết nhiệm vụ Quân sự năm 2020, đón Xuân Tân Sửu năm 2021, tại Sở Chỉ huy Sư đoàn - xã Long Giao, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai. Đây là đơn vị kết nghĩa với huyện Lộc Ninh từ năm 2017 đến nay.

    Các đồng chí Chính ủy, Phó Chính ủy, Sư đoàn trưởng, Sư đoàn phó và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sư đoàn đã tiếp đón Đoàn ân cần, chu đáo, nồng nhiệt. Thay mặt Đoàn, đồng chí Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện chia sẻ niềm vui đến cán bộ, chiến sĩ về những thành tựu, những kết quả phấn khởi mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Lộc Ninh đã đạt được trong bối cảnh khó khăn chung của cả nước vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19, vừa phát triển kinh tế trong năm 2020. Nhân dân các xã trong huyện được Sư đoàn về làm công tác dân vận những năm qua luôn nhắc đến công lao, những đóng góp, những tình cảm quân – dân của cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn với những công trình, phần việc ý nghĩa, thiết thực hàng năm.

   Đồng chí Thái Văn Hùng – Chính ủy Sư đoàn cũng vui mừng thông tin cho Đoàn về những kết quả to lớn mà cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn đạt được trong năm qua và những kế hoạch, dự kiến lớn sẽ thực hiện trong năm 2021.

   Lãnh đạo Sư đoàn hướng dẫn Đoàn đi thăm Trung đoàn 88, tham quan vườn rau, vườn cây của đơn vị. Đặc biệt và xúc động nhất là Đoàn đã đến tham quan Nhà truyền thống, thăm, viếng Di tích lịch sử cấp Quốc gia - Khu Di tích lịch sử Đoàn 125 - nơi thành lập “Lực lượng cách mạng đoàn kết cứu nước Campuchia”, được thành lập ngày 12/5/1978 tại nơi đây. Đoàn được nghe giới thiệu sơ nét về quá trình hình thành Khu Di tích đặc biệt này, được hướng dẫn đến dâng hương tại Đài tưởng niệm.
Đồng chí Nguyễn Phước Trung Hậu – Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn giới thiệu: “Đây là địa chỉ đỏ để giáo dục tinh thần yêu nước, tình đoàn kết, gắn bó thủy chung giữa Nhà nước, quân đội và nhân dân hai nước Việt Nam – Campuchia. Đây cũng là nơi hàng năm đón hàng ngàn đại biểu trong và ngoài nước đến thăm, viếng, dâng hương”.

   Chương trình giao lưu văn nghệ, liên hoan “Mừng Đảng, mừng Xuân” diễn ra rất vui, ấm cúng, thân tình. Các đồng chí nguyên là lãnh đạo Sư đoàn qua các thời kì có mặt đông đủ, ai nấy đều vui mừng, phấn khởi khi gặp lại nhau, gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp Xuân mới.

   Chia tay, tạm biệt Sư đoàn, ai nấy đều bịn rịn, không muốn rời ra, hai bên hứa với nhau sẽ sớm gặp lại trong năm mới Tân Sửu với những nội dung trong Chương trình phối hợp đã kí kết./.

Tác giả bài viết: Họa My - MTTQ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập57
  • Hôm nay4,117
  • Tháng hiện tại123,304
  • Tổng lượt truy cập14,103,480
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây