HIEN KE
sn bac

Huyện Lộc Ninh tổ chức Lễ phát động Tháng hành động Phòng, chống ma túy năm 2018

Thứ ba - 26/06/2018 19:56 1.445 0
Sáng ngày 22/6/2018, Ban chỉ đạo phòng chống ma túy huyện Lộc Ninh tổ chức lễ phát động Tháng hành động phòng, chống ma tuý và Ngày Quốc tế, Ngày Toàn dân phòng, chống ma túy năm 2018.
Huyện Lộc Ninh tổ chức Lễ phát động Tháng hành động Phòng, chống ma túy năm 2018
   Tham dự lễ có các đồng chí là thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống ma túy huyện; lãnh đạo các ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, cán bộ công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, học sinh và nhân dân huyện Lộc Ninh.

   Hiện nay, trên địa bàn toàn tỉnh Bình Phước có 1.562 người nghiện ma túy trong đó huyện Lộc Ninh có 115 người chiếm 7,2% so với toàn tỉnh; công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy ở huyện Lộc Ninh được các cấp, các ngành, các xã - thị trấn tích cực đẩy mạnh thực hiện. Trong 06 tháng đầu năm 2018 các lực lượng chức năng của huyện Lộc Ninh đã phát hiện, bắt giữ 18 vụ, 33 đối tượng vi phạm về sử dụng, tàng trữ, mua, bán trái phép chất ma túy; khởi tố 09 vụ 11 bị can để điều tra xử lý theo pháp luật, đưa 15 đối tượng cai nghiện bắt buộc.
 
Snapshot[4]

   Tại lễ phát động, hình Nộm ma tuý đã được đốt lên thể hiện ý chí quyết tâm của cán bộ và nhân dân huyện Lộc Ninh trong việc ngăn chặn, đẩy lùi tệ nạn ma tuý ra khỏi đời sống xã hội.

   Ngay sau lễ phát động, các đại biểu, đoàn viên và nhân dân trong huyện đã tham gia diễu hành trên các tuyến đường chính của huyện, nhằm tuyên truyền đến mọi tầng lớp nhân dân trong huyện về tác hại của ma túy từ đó nêu cao ý thức trong phòng, chống ma túy, kiên quyết đấu tranh với hành vi buôn bán, tàng trữ và sử dụng các chất gây nghiện đặc biệt là ma tuý./.
 
Snapshot[3]

Tác giả bài viết: Đức Chuẩn - Đài TT-TH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay3,345
  • Tháng hiện tại122,532
  • Tổng lượt truy cập14,102,708
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây