HIEN KE
sn bac

Không khí tập luyện hăng say của gia đình các đoàn viên, chuẩn bị cho Ngày hội Gia đình tỉnh Bình Phước lần X năm 2019

Thứ hai - 17/06/2019 23:05 1.146 0
Hưởng ứng Ngày hội Gia đình tỉnh Bình Phước lần X năm 2019, sau khi nhận được Kế hoạch tổ chức Ngày hội Gia đình của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước, các gia đình đoàn viên tiêu biểu được Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước phối hợp Liên đoàn Lao động huyện Lộc Ninh chọn tham gia Ngày hội, đã nhanh chóng lên ý tưởng, dàn dựng chương trình và bước vào tập luyện các tiết mục văn nghệ, thể thao.
Không khí tập luyện hăng say của gia đình các đoàn viên, chuẩn bị cho Ngày hội Gia đình tỉnh Bình Phước lần X năm 2019
    Ngày hội Gia đình tỉnh Bình Phước lần X được tổ chức vào ngày 13-14/6/2019 tại Khu di tích Quốc gia đặt biệt Căn cứ Bộ chỉ huy quân giải phóng miền Nam Việt Nam, nội dung hoạt động của Ngày hội năm nay gồm: Thi văn nghệ “Gia đình tài năng” và thi đấu thể thao “Gia đình vui khỏe” với hình thức như: mỗi đội xây dựng một tiểu phẩm, kich, tấu hài,…nói về cuộc sống gia đình, thi đấu vượt chướng ngại vật ném bóng vào rỗ, xây tháp, ngậm muỗng chuyền chanh. Đây là dịp để các gia đình có cơ hội giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm quý trong việc chăm sóc con, giữ gìn hạnh phúc.

   Những ngày qua, mặc dù bận rộn với lịch công tác tại cơ quan, thời tiết mưa kéo dài, nhưng gia đình các đoàn viên vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để tích cực tập luyện các tiết mục văn nghệ, thể thao theo như kế hoạch tổ chức Ngày hội đã đề ra. Đặc biệt vào các buổi tối, các gia đình tranh thủ thời gian hăng hái tập hát, tập kịch, thảo luận, xây dựng hoạt cảnh.

   Các gia đình tham gia Ngày hội Gia đình năm nay, có sự đầu tư dàn dựng các tiết mục và tập luyện nghiêm túc, với mong muốn sẽ đóng góp những tiết mục đặc sắc nhất cho hội thi, qua đó giới thiệu hình ảnh, nét đẹp của cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ huyện Lộc Ninh trong việc xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các đại biểu, khán giả tại Ngày hội./.

Một số hình ảnh tập luyện của các gia đình:
image001 133
 
image003 72
 
image005 44
 
image007 38

Tác giả bài viết: Vỹ Nhi- LĐLĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay10,131
  • Tháng hiện tại256,884
  • Tổng lượt truy cập14,512,530
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây