HIEN KE
sn bac

Liên đoàn Lao động huyện Lộc Ninh: Căn nhà “Mái ấm Công đoàn” thứ 3 năm 2020 được trao cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở

Chủ nhật - 02/08/2020 05:50 1.003 0
Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng 91 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2020); sáng ngày 14/7/2020, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Lộc Ninh tổ chức Lễ công bố quyết định gắn biển công trình thi đua và bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Trần Văn Hưng thuộc Công đoàn cơ sở xã Lộc Thái. Đến dự buổi lễ có: bà Đinh Thị Mỹ Hạnh-Chủ tịch LĐLĐ huyện, ông Phan Thanh Quang-Bí thư Đảng ủy xã, ông Lê Công Bình-Chủ tịch UBND xã, ông Tạ Hoàng Lê-Chủ tịch CĐCS xã, các ông, bà đại diễn lãnh đạo các đoàn thể xã Lộc Thái và gia đình, người thân ông Hưng cùng dự.
Liên đoàn Lao động huyện Lộc Ninh: Căn nhà “Mái ấm Công đoàn” thứ 3 năm 2020 được trao cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở
   Được sự hỗ trợ từ Quỹ Xã hội Công đoàn tỉnh Bình Phước cho ông Trần Văn Hưng với số tiền 40 triệu đồng, cùng với số tiền tích góp được của gia đình, sau gần 40 ngày thi công, căn nhà “Mái ấm Công đoàn” đến nay đã hoàn thành có tổng diện diện tích 80m2, với tổng kinh phí xây dựng là 156.626.000 đồng.

   Tại buổi lễ, ông Hưng bày tỏ niềm xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành đến các cấp Công đoàn tỉnh Bình Phước, lãnh đạo cơ quan, đồng nghiệp, gia đình đã giúp đỡ, tạo điều kiện để gia đình có được ngôi nhà khang trang, giúp anh ổn định cuộc sống; đồng thời, hứa sẽ tiếp thực nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo.

   Dịp này, Liên đoàn Lao động huyện, Đảng ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam xã và các đoàn thể xã có các phần quà tặng cho gia đình ông Hưng mừng ngày vào ngôi nhà mới.

   Đây là công trình chào mừng 91 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và là căn nhà “Mái ấm Công đoàn” thứ 3 của năm 2020 do Liên đoàn Lao động huyện Lộc Ninh thực hiện hỗ trợ cho đoàn viên an cư lạc nghiệp./.

Tác giả bài viết: N.Huy (LĐLĐ)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập114
  • Hôm nay18,908
  • Tháng hiện tại138,095
  • Tổng lượt truy cập14,118,271
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây