HIEN KE
sn bac

Huyện Đoàn Lộc Ninh triển khai chiến dịch xây dựng Nông thôn mới tại Lộc Tấn

Thứ bảy - 17/11/2018 21:38 996 0
Sáng ngày 12/11/2018, Huyện Đoàn Lộc Ninh đã triển khai chiến dịch tình nguyện xây dựng Nông thôn mới tại xã Lộc Tấn. Đồng chí Mai Xuân Tuân, Trưởng ban Thanh niên công nhân viên chức& Đô Thị Tỉnh Đoàn cùng các đồng chí Bí thư các cơ sở Đoàn khối xã, thị trấn, trường học, lực lượng vũ trang, cơ quan trong toàn huyện đã về tham dự hội nghị.
Huyện Đoàn Lộc Ninh triển khai chiến dịch  xây dựng Nông thôn mới tại Lộc Tấn
   Chương trình xây dựng Nông thôn mới tại xã Lộc Tấn được Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo triển khai tại các tuyến đường trên địa bàn xã Lộc Tấn trong thời gian 40,5 ngày bắt đầu từ ngày 15/11/2018. Theo đó, Đoàn thanh niên huyện cùng với các lực lượng vũ trang toàn tỉnh, các đoàn thể của huyện và xã Lộc Tấn tiến hành thi công, xây dựng 16km đường giao thông nông thôn ở 4 ấp gồm ấp 12, ấp K57, ấp Thạnh Tây và ấp 6B.

   Cùng với các lực lượng thực hiện tại chương trình, Huyện Đoàn triển khai chiến dịch tình nguyện xây dựng nông thôn mới với 6 đội hình gồm 4 đội hình làm đường, 01 đội hình tiếp nước các điểm làm và 01 đội hình thắp sáng đường quê. Lực lượng tham gia hàng ngày gồm 40 đoàn viên chia đều ở các điểm làm được triệu tập từ các cở sở Đoàn trong toàn huyện. Bên cạnh đó, Huyện Đoàn đang đề nghị Tỉnh Đoàn hỗ trợ 03 tuyến đường Thắp sáng đường quê dài 3km - xem đây là công trình tiêu biểu trong chiến dịch lần này.

   Có thể nói chiến dịch là dịp để tổ chức Đoàn thể hiện vai trò xung kích của đoàn viên thanh niên trong việc chung tay cùng với toàn xã hội thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới đặc biệt là đối với các xã chuẩn bị về đích trong năm 2018.

Tác giả bài viết: Q.A (HĐ)

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay10,300
  • Tháng hiện tại283,686
  • Tổng lượt truy cập14,539,332
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây