HIEN KE
sn bac

Thường trực Ủy ban Bầu cử huyện Lộc Ninh họp nghe báo cáo tình hình triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác bầu cử

Thứ hai - 12/04/2021 22:29 916 0
Ngày 05/4/2021, tại Hội trường A Huyện ủy, Thường trực Uỷ ban Bầu cử huyện đã tổ chức cuộc họp để nghe các ngành chủ chốt báo cáo tình hình, tiến độ triển khai thực hiện công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kì 2021-2026 từ ngày 24/3 đến ngày 05/4/2021 dưới sự chủ trì của Chủ tịch Ủy ban nhân dân - Chủ tịch Uỷ ban Bầu cử huyện Lê Trường Sơn.
    Tại cuộc họp, sau khi nghe Thư kí Ủy ban Bầu cử báo cáo tóm tắt tình hình triển khai thực hiện công tác bầu cử, các thành phần tham dự đã trao đổi, thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến quan trọng.

    Kết luận Cuộc họp, Chủ tịch Uỷ ban Bầu cử huyện Lê Trường Sơn đánh giá cao công tác triển khai thực hiện các nhiệm vụ được phân công đảm bảo đúng tiến độ và đúng theo quy định của Luật của Thường trực Uỷ ban Bầu cử huyện, các ngành có liên quan. Chủ tịch đề nghị Tổ Thư kí tiếp thu, bổ sung, điều chỉnh một số nội dung trong dự thảo Báo cáo theo đề xuất của các thành viên cho phù hợp.

   Đồng thời Chủ tịch đề nghị Thường trực Uỷ ban Bầu cử cần quán triệt nghiêm hơn đối với các cán bộ được trưng tập tăng cường cho các xã, thị trấn, lực lượng này cần chủ động hơn trong công tác, thường xuyên liên hệ với các đơn vị được phân công, hướng dẫn các xã, thị trấn trong quá trình tổ chức thực hiện các bước của công tác bầu cử, thực sự là cầu nối giữa Ủy ban Bầu cử huyện và Ủy ban Bầu cử cấp xã.

   Chủ tịch Ủy ban Bầu cử giao Phòng Văn hóa và Thông tin chủ động thực hiện tốt các nhiệm vụ tuyên truyền theo quy định, kịp thời báo cáo Ủy ban Bầu cử về lộ trình, phương thức thực hiện trong thời gian tới. Các xã, thị trấn cũng cần chủ động phối hợp Phòng Văn hóa và Thông tin kiểm tra, sửa chữa hệ thống truyền thanh, các cụm loa bị hư hỏng và có giải pháp khắc phục để đảm bảo công tác tuyên truyền đạt hiệu quả cao.

   Chủ tịch Ủy ban Bầu cử cũng giao Phòng Nội vụ, Lao động –Thương binh và Xã hội phối hợp hai Văn phòng xếp lịch để họp Ủy ban Bầu cử huyện với Ủy ban Bầu cử các xã, thị trấn trong tuần làm việc thứ 15./.

Tác giả bài viết: Họa My - MTTQ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay1,724
  • Tháng hiện tại109,725
  • Tổng lượt truy cập14,089,901
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây