HIEN KE
sn bac

Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước ban hành Quyết định Quy định chế độ nhuận bút trong lĩnh vực báo chí; Cổng/Trang thông tin điện tử; Đài Truyền thanh - Truyền hình cấp huyện; bản tin của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh

Thứ năm - 16/01/2020 06:41 951 0
Ngày 02/01/2020, thay mặt Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước, Chủ tịch Trần Tuệ Hiền đã kí ban hành Quyết định số 01/2020/QĐ-UBND về việc Ban hành Quy định chế độ nhuận bút trong lĩnh vực báo chí; Cổng/Trang thông tin điện tử; Đài Truyền thanh - Truyền hình cấp huyện; bản tin của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, trên cơ sở căn cứ các quy định của pháp luật hiện hành.
Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước ban hành Quyết định Quy định  chế độ nhuận bút trong lĩnh vực báo chí; Cổng/Trang thông tin điện tử;  Đài Truyền thanh - Truyền hình cấp huyện; bản tin của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh
      Điều 1 Quyết định này nêu rõ: “Ban hành kèm theo Quyết định này Quy định chế độ nhuận bút trong lĩnh vực báo chí; Cổng/Trang thông tin điện tử; Đài Truyền thanh - Truyền hình cấp huyện; bản tin của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Bình Phước”.

      Điều 2 Quyết định nêu: “Quyết định này thay thế Quyết định số 06/2010/QĐ-UBND ngày 09/02/2010 của Ủy ban nhân dân tỉnh Ban hành Quy định chế độ nhuận bút, thù lao đối với trang thông tin điện tử của các cơ quan hành chính, sự nghiệp trên địa bàn tỉnh; Quyết định số 07/2010/QĐ-UBND ngày 09/02/2010 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc Ban hành Quy định chế độ nhuận bút, thù lao đối với Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Phước”.

     Điều 3 Quyết định này ghi: “Các ông/bà Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc các sở: Thông tin và Truyền thông, Tài chính; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan báo chí và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 15/01/2020”.

    Đính kèm theo Quyết định này là Quy định chế độ nhuận bút trong lĩnh vực báo chí; Cổng/Trang thông tin điện tử; Đài Truyền thanh - Truyền hình cấp huyện; bản tin của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Bình Phước với bảy chương, 18 điều, trong đó: Chương I: Những quy định chung; Chương II: Nhuận bút, thù lao đối với tác phẩm báo in, báo điện tử; Chương III: Nhuận bút, thù lao đối với tác phẩm báo nói, báo hình; Chương IV: Nhuận bút, thù lao đối với Đài Truyền thanh - Truyền hình cấp huyện; Chương VI:  Một số quy định khác; Chương VII:  Tổ chức thực hiện.

*     Điều 18 Chương VII quy định Trách nhiệm thi hành nêu rõ: “Căn cứ quy định này, các cơ quan, đơn vị liên quan có trách nhiệm triển khai tuyên truyền, phổ biến đến toàn thể công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị, hằng năm xây dựng định mức phù hợp chức năng, nhiệm vụ và điều kiện thực tiễn của cơ quan, đơn vị; đồng thời hằng năm lập dự toán kinh phí gửi cơ quan tài chính cùng cấp để trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.

    Cơ quan tài chính cùng cấp có trách nhiệm thẩm định, phê duyệt dự toán kinh phí hằng năm của các cơ quan, đơn vị trình thẩm định.

    Các nội dung khác liên quan đến chế độ nhuận bút, thù lao không quy định trong Quy định này thực hiện theo quy định của pháp luật hiện hành.

    Trong quá trình tổ chức thực hiện nếu có vướng mắc, phát sinh, các cơ quan, đơn vị kịp thời phản ánh về Sở Thông tin và Truyền thông để tổng hợp, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, sửa đổi, bổ sung Quy định cho phù hợp./.

Tác giả bài viết: Họa My - VP

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay6,277
  • Tháng hiện tại175,892
  • Tổng lượt truy cập14,156,068
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây