HIEN KE
sn bac

Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Thứ hai - 01/10/2018 14:39 2.011 0
Ngày 29/9/2018, Ủy ban nhân dân xã Lộc Thiện phối hợp với Phòng Nội vụ - Lao động, Thương binh và xã hội huyện tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho ông Trịnh Tiến Hưng, ấp 10 xã Lộc Thiện, là gia đình chính sách, người có công khó khăn về nhà ở.
Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách
    Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo công ty CP 19/12 Hà Nội; bà Trần Thị Ánh Tuyết, UV. Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Lộc Ninh; các đồng chí đại diện đoàn đại biểu quốc hội tỉnh, lãnh đạo UBND huyện Lộc Ninh và UBND xã Lộc Thiện.

    Ông Trịnh Tiến Hưng là đối tượng thương binh 3/4, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Căn nhà có tổng diện tích 72m2 tổng trị giá 140 triệu đồng, trong đó công ty 19/12 Hà Nội tài trợ 50 triệu đồng, số còn lại do dòng họ, gia đình và nhân dân đóng góp giúp đỡ cùng ngày công lao động. Dịp này, công ty 19/12 và các đơn vị cũng tặng những phần quà là những vật dụng sinh hoạt cho gia đình.

    Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Ánh Tuyết, UV. Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Lộc Ninh đã gửi lời cám ơn tấm lòng cao đẹp của công ty 19/12 Hà Nội đã đem đến niềm hạnh phúc không chỉ cho gia đình ông Trịnh Tiến Hưng mà còn thể hiện tấm lòng lá lành đùm lá rách, đồng hành cùng chính quyền địa phương hỗ trợ, giúp đỡ cho các hộ gia đình khó khăn, đối tượng chính sách có nhà ở ổn định cuộc sống.

Tác giả bài viết: Lệ Thủy - Xã Lộc Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập64
  • Hôm nay6,686
  • Tháng hiện tại176,301
  • Tổng lượt truy cập14,156,477
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây