UBND huyện Lộc Ninh

https://locninh.binhphuoc.gov.vn


Thanh niên huyện Lộc Ninh sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2021

Cùng với các địa phương trong tỉnh Bình Phước, ngày mai (03/03/2021), 158 thanh niên của huyện Lộc Ninh sẽ lên đường nhập ngũ. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho ngày giao, nhận quân đều đã được huyện và các xã, thị trấn trong huyện thực hiện hoàn tất.
      Trước ngày giao quân, ngày hôm nay (02/03) tất cả thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021 đều đã được tập trung về Ban chỉ huy Quân sự các xã, thị trấn để thực hiện thủ tục chuẩn bị cho ngày giao nhận quân, cũng như kiểm tra sức khỏe, nhận quân tư trang. Cán bộ Ban chỉ huy Quân sự huyện, xã phối hợp triển khai thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự; trao đổi, nắm bắt tâm tư, tình cảm, động viên và hướng dẫn các thanh niên một số quy định, điều cần ghi nhớ trước khi vào quân ngũ.

     Lễ giao nhận quân năm nay diễn ra trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp ở một số địa phương trong cả nước, Hội đồng NVQS huyện Lộc Ninh đang tập trung hoàn thiện các khâu chuẩn bị cho lễ giao quân để đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh covid-19. Đồng thời Hội đồng NVQS huyện cũng yêu cầu Hội đồng NVQS các xã, thị trấn tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện nghiêm các văn bản của tỉnh và huyện Lộc Ninh về phòng, chống Covid-19 theo quy định. Trước đó 158 thanh niên của huyện Lộc Ninh đã được xét nghiệm SARS-CoV-2 tất cả đều có kết quả xét nghiệm âm tính trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và công an Nhân dân năm 2021./.

Tác giả bài viết: Trần Phú - TG

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây