HIEN KE
sn bac

Huyện ủy Lộc Ninh ban hành Quy chế về tổ chức quản lý và hoạt động của Trang Thông tin điện tử (Website) Đảng bộ huyện trên internet

Thứ tư - 19/09/2018 13:27 3.040 0
Ngày 05/9/2018, Bí thư Huyện ủy Lộc Ninh Trần Thị Ánh Tuyết đã ký ban hành Quyết định số 415-QĐ/HU về việc Ban hành Quy chế về tổ chức quản lý và hoạt động của Trang Thông tin điện tử (Website) Đảng bộ huyện trên internet.
   Quy chế gồm có ba chương với 09 điều: Những quy định chung; Cung cấp và cập nhật thông tin và Công tác biên tập Website Huyện ủy.

    Điều 3 Quy chế này quy định về Quản lý hoạt động của Website: “Website Huyện ủy hoạt động dưới sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy mà trực tiếp là Thường trực Huyện ủy. Ban Biên tập Website chịu trách nhiệm trước Ban Thường vụ Huyện ủy về những vấn đề liên quan đến Website Huyện ủy, giúp Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy chỉ đạo, điều hành và tổ chức hoạt động Website Huyện ủy. Mọi hoạt động của Website phải thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các quy định tại Luật Báo chí, Luật Xuất bản và các nghị định, thông tư theo quy định của pháp luật. Kinh phí hoạt động, nhuận bút và đầu tư trang thiết bị của Website do ngân sách huyện đảm bảo; Văn phòng Huyện ủy chịu trách nhiệm xây dựng dự toán hàng năm”. 

    Điều 4 quy định nội dung thông tin trên Website: “Thông tin đưa lên Website là thông tin chính thống, công khai, bao gồm: Tổng quan: Giới thiệu chung về Đảng bộ huyện, danh sách Ban Chấp hành Đảng bộ, cơ cấu tổ chức của Văn phòng Huyện ủy và các ban xây dựng Đảng, các chi, đảng bộ cơ sở, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện; Thông tin hoạt động của Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy và của các cơ quan, đơn vị trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, khoa học - giáo dục, quốc phòng - an ninh; Hệ thống các văn bản của Huyện ủy; Chuyên mục Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Lịch làm việc của Thường trực và Ban Thường vụ Huyện ủy; Tiếp nhận và giải đáp ý kiến góp ý, thắc mắc của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong toàn huyện; Liên kết trang đến các đơn vị; Các thông tin khác theo yêu cầu của cấp ủy; tin video, hình ảnh hoạt động”.

    Điều 9 Quy chế quy định cụ thể nhiệm vụ, quyền hạn của trưởng ban, các phó trưởng Ban và các thành viên Ban biên tập Website. Quy chế này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký./.

Tác giả bài viết: Họa My - VP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay2,551
  • Tháng hiện tại86,049
  • Tổng lượt truy cập14,341,695
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây