HIEN KE
sn bac

Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh: Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác biên phòng, tổng kết phòng trào thi đua quyết thắng năm 2018

Chủ nhật - 20/01/2019 10:14 907 0
Ngày 17 tháng 01 năm 2019, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác biên phòng, tổng kết phòng trào thi đua quyết thắng năm 2018, triển khai nhiệm vụ và phát động phong trào thi đua năm 2019. Đại tá Bùi Minh Soái, Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh chủ trì hội nghị.
Đại tá Bùi Minh Soái, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh trao bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh cho các tập thể, cá nhân tại Hội nghị.
Đại tá Bùi Minh Soái, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh trao bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh cho các tập thể, cá nhân tại Hội nghị.
   Báo cáo tại hội nghị cho thấy, năm 2018 lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh đã đoàn kết, thống nhất, khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới; tích cực tham gia củng cố cơ sở chính trị; làm tốt các công tác an sinh xã hội, giúp dân phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội cũng như đấu tranh, ngăn chặn các loại tội phạm, vi phạm pháp luật, vi phạm quy chế biên giới. Các đơn vị đã tổ chức 1.270 lần với 9.449 lượt cán bộ chiến sĩ tham gia tuần tra bảo vệ biên giới. Phối hợp với các lực lượng chức năng của địa phương tổ chức truy quét địa bàn được 238 lần với 2.468 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Qua đó, bắt giữ và xử lý 172 vụ có các hành vi buôn lậu, buôn bán hàng cấm, khai thác, vận chuyển lâm sản, đánh bạc, trộm cắp, ma túy. Khởi tố hình sự 04 vụ chuyển giao Công an Tỉnh tiếp tục điều tra xử lý. Trong năm Bộ chỉ huy cũng đã tổ chức hội đàm định kỳ với lực lượng bảo vệ biên giới Campuchia được 09 lần, gặp gỡ đột xuất được 11 lần, các đồn biên phòng hội đàm định kỳ được 85 lần với 595 lượt cán bộ chiến sĩ tham gia, phối hợp tuần tra bảo vệ biên giới song phương được 51 lần.
 
image001 81

Cụm trưởng các Cụm thi đua ký kết giao ước thi đua năm 2019
 

   Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Bùi Minh Soái đã đánh giá cao những kết quả của các đơn vị đã đạt được trong năm qua, đặc biệt trong công tác quản lý bảo vệ biên giới, đối ngoại biên phòng, tham gia phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Đồng chí cũng yêu cầu các đơn vị cần khắc phục những hạn chế, thiếu sót, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tiếp tục phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ trong thời bình, tập trung nắm chắc các tình hình nội, ngoại biên; đẩy mạnh xây dựng đơn vị vững mạnh về cả chính trị, quân sự. Duy trì và thực hiện tốt công tác đối ngoại biên phòng và ngoại giao nhân dân, vì một đường biên giới, hòa bình, yên ấm và phát triển bền vững.

   Tại hội nghị, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cũng đã tổng kết phong trào thi đua năm 2018 và phát động phong trào thi đua quyết thắng năm 2019. Hội nghị cũng đã trao Bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh cho 5 tập thể và 10 cá nhân; Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng trao 04 danh hiệu đơn vị Quyết thắng, 06 chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và 06 danh hiệu Quân kỳ quyết thắng cho các tập thể, các nhân có những thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác biên phòng năm 2018;

Tác giả bài viết: Thế Cường (BCH BĐBP)

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay2,954
  • Tháng hiện tại11,345
  • Tổng lượt truy cập14,266,991
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây