HIEN KE
sn bac

Công đoàn Văn phòng Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân huyện Lộc Ninh thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà gia đình chính sách khó khăn

Thứ tư - 21/02/2018 10:20 1.029 0
Trong những ngày giáp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018 vừa qua, mặc dù rất bận rộn với nhiều công việc chuyên môn tại cơ quan, Công đoàn Văn phòng Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân huyện Lộc Ninh vẫn dành thời gian tổ chức thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà một gia đình chính sách khó khăn mà Công đoàn đã đăng ký phụng dưỡng, giúp đỡ trong nhiều năm qua.
Công đoàn Văn phòng Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân huyện  Lộc Ninh thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà gia đình chính sách khó khăn
        Đó là gia đình bà Phan Thị Con, hiện ngụ tại xã Lộc Thuận, huyện Lộc Ninh, được Công đoàn phát động các công đoàn viên tự nguyện đóng góp quỹ để giúp đỡ, chăm sóc.

      Số tiền giúp đỡ mỗi tháng là 400 ngàn đồng, bình quân 4.800.000 đồng/năm - một số tiền không nhiều, không lớn, nhưng đó là sự thể hiện tình cảm, tấm lòng, đạo lý “Uống nước, nhớ nguồn” của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, lao động của đơn vị. Hàng quý, Công đoàn phân công cán bộ, công chức thay mặt đến thăm hỏi, chúc sức khỏe và trao tặng số tiền cho gia đình bà Con.


       Nhận tấm lòng, tình cảm của Công đoàn cơ quan Văn phòng, bà Con rất vui mừng, xúc động, cảm ơn cán bộ, công chức cơ quan đã quan tâm, giúp đỡ bà trong những năm qua, không quên gửi lời thăm hỏi đến cơ quan, đơn vị, chúc mọi người đón một cái Tết tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, bình an./.

Tác giả bài viết: Họa My - VP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay3,643
  • Tháng hiện tại334,507
  • Tổng lượt truy cập14,590,153
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây