HIEN KE
sn bac

Huyện Lộc Ninh chúc Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 qua hệ thống Hội nghị truyền hình trực tuyến

Thứ hai - 18/02/2019 22:40 868 0
Thực hiện Công văn số 3205/UBND-KGVX ngày 26/10/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh; Công văn số 1005/UBND-KGVX ngày 11/12/2018 của Ủy ban nhân dân huyện Lộc Ninh về việc Triển khai hệ thống Hội nghị truyền hình trực tuyến đến cấp xã;
Huyện Lộc Ninh chúc Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019  qua hệ thống Hội nghị truyền hình trực tuyến
     Nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí, phương tiện đi lại chúc Tết của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện; đồng thời quản lý, khai thác, sử dụng có hiệu quả các thiết bị truyền thông, ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cơ quan đảng, nhà nước, phục vụ nhân dân; được sự thống nhất của Thường trực Huyện ủy, vào lúc 8 giờ 30 phút ngày 05/02/2019 (thứ Ba), nhằm ngày mùng Một Tết, lãnh đạo huyện Lộc Ninh đã tổ chức chúc Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 giữa lãnh đạo huyện với các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện với các xã, thị trấn qua hệ thống Hội nghị truyền hình trực tuyến tại điểm cầu huyện và 16 điểm cầu các xã, thị trấn trong huyện.

     Theo số liệu ghi nhận được, tại điểm cầu huyện và các xã, thị trấn có hơn 300 cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên tham dự buổi chúc Tết. Lần lượt đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn thay mặt đơn vị mình báo cáo tóm tắt, ngắn gọn tình hình trước Tết, công tác chuẩn bị về mọi mặt, nhất là công tác chăm lo cho các đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội, đặc biệt là những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết, đảm bảo mọi người đều được vui Xuân, đón Tết với tinh thần “Vui tươi, đoàn kết, an toàn, lành mạnh tiết kiệm”, đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các vị lãnh đạo Huyện ủy- Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các ban, ngành, đoàn thể tại điểm cầu huyện cũng như điểm cầu các xã, thị trấn nhân dịp năm mới.

     Thay mặt Thường trực Huyện ủy, ông Nguyễn Tiến Cường - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện vui mừng, phấn khởi gửi đến các điểm cầu và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ở các cơ quan, đơn vị, địa phương lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Ông bày tỏ niềm vui khi nghe các xã, thị trấn báo cáo về công tác chuẩn bi, chăm lo Tết cho các đối tượng, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, phân công trực gác đầy đủ, đảm bảo các hoạt động vui xuân, đón Tết của nhân dân. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy nhận định năm Mậu Tuất 2018 đã đi qua với rất nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với sự quyết tâm, nỗ lực, thống nhất, đoàn kết một lòng của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân trong huyện, kinh tế - xã hội của huyện nhà tiếp tục khởi sắc, phát triển, quốc phòng - an ninh luôn được giữ vững. Tất cả các chỉ tiêu Nghị quyết đề ra đều đạt và vượt, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng lên. Bộ mặt nông thôn ngày càng thay đổi, nhất là ở các xã đạt chuẩn Nông thôn mới. Ông tin tưởng và mong muốn trong năm Kỷ Hợi 2019, với niềm tin, khí thế mới, quyết tâm cao, Đảng bộ, chính quyền, quân và nhân dân huyện nhà sẽ tiếp tục kế thừa, phát huy những kết quả, thành tựu đã đạt được, ra sức thi đua, phấn đấu trên mọi lĩnh vực để đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch, nghị quyết đề ra.

    Kết thúc buổi chúc Tết, tại điểm cầu huyện và các xã, thị trấn mọi người cùng nhau rót rượu sâm - panh, cùng thưởng thức trái cây, bánh tét, bánh chưng đầu Xuân, trao tặng cho nhau những bao lì – xì theo phong tục truyền thống của dân tộc với những lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng, hạnh phúc, thành công trong năm mới./.
 
image003 45
 
image001 92

Tác giả bài viết: Họa My - VP

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay3,629
  • Tháng hiện tại334,493
  • Tổng lượt truy cập14,590,139
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây