HIEN KE
sn bac

Những người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện và cấp xã, nhiệm kì 2021-2026 cư trú tại khu phố Ninh Thái được cử tri tín nhiệm cao

Thứ năm - 08/04/2021 15:20 1.045 0
Chiều ngày 03/4/2021, tại Hội trường khu phố Ninh Thái, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị trấn Lộc Ninh đã chủ trì, phối hợp với Ủy ban nhân dân thị trấn tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện và cấp xã, nhiệm kì 2021-2026.
Những người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện và cấp xã, nhiệm kì 2021-2026 cư trú tại khu phố Ninh Thái được cử tri tín nhiệm cao
    Hội nghị đã lấy ý kiến nhận xét, tín nhiệm đối với 03 người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân huyện gồm ông Nguyễn Thanh Phi- hiện là Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; bà Đinh Thị Lam Điền-Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy và bà Trần Thị Nhung-công chức Phòng Văn hoá và Thông tin huyện.

    Hội nghị lấy ý kiến nhận xét, tín nhiệm đối với 03 người được giới thiệu tham gia ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân huyện Bù Đốp, gồm ông Vũ Văn Hiếu hiện là Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Thanh Hòa, ông Huỳnh Công Nhân - hiện là Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện và bà Phạm Nguyễn Thủy Trang - Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện.

     Hội nghị cũng lấy ý kiến nhận xét, tín nhiệm đối với 09 người là cán bộ, công chức, người hoạt động chuyên trách, bán chuyên trách của xã và người do khu phố Ninh Thái giới thiệu.

      Ngoài ra, có 01 người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân xã Lộc Thạnh; 01 người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân xã Thanh Hoà - huyện Bù Đốp cư trú trên địa bàn khu phố cũng được lấy ý kiến nhận xét, tín nhiệm.
 
image007
Ông Tạ Hồng Tích phát biểu, nhận xét từng người ứng cử
 

      Tại Hội nghị, sau khi được nghe chủ tọa giới thiệu danh sách những người ứng cử; đọc tiêu chuẩn của đại biểu Hội đồng nhân dân quy định tại Điều 7 của Luật Tổ chức chính quyền địa phương và những trường hợp không được ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân quy định tại Điều 37 của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân, các cử tri tham dự đã phát biểu nhiều ý kiến nhận xét đối với những người được giới thiệu ứng cử. Hầu hết các ý kiến nhận xét đều đánh giá, nhất trí cao với các bản tiểu sử, quá trình công tác, những đóng góp của các vị được giới thiệu, mối quan hệ, gắn bó với địa phương, đã tích cực tham gia các hoạt động, phong trào ở khu dân cư những năm qua, góp phần đưa diện mạo khu phố ngày càng đổi mới, phát triển, đi lên.
 
image009
     Biểu quyết bày tỏ tín nhiệm


Kết quả: 100% cử tri tham dự đều bày tỏ sự tín nhiệm đối với những người ứng cử, cho rằng tất cả các vị đều xứng đáng trở thành ứng cử viên để được bầu làm đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện, cấp xã nhiệm kì 2021-2026.
 
image011
Ông Nguyễn Thanh Phi thay mặt những người ứng cử phát biểu

      Thay mặt những người ứng cử, ông Nguyễn Thanh Phi gửi lời cảm ơn đến Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ủy ban nhân dân thị trấn Lộc Ninh và cán bộ, nhân dân khu phố Ninh Thái đã đóng góp ý kiến và biểu quyết, tín nhiệm cao đối với những người ứng cử, đồng thời ông cũng hứa cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ của mình để phục vụ nhân dân và sẽ tích cực tham gia các hoạt động, sinh hoạt ở khu phố trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Họa My - MTTQ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập85
  • Hôm nay12,262
  • Tháng hiện tại163,769
  • Tổng lượt truy cập14,143,945
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây