HIEN KE
sn bac

Thường trực HĐND huyện Lộc Ninh tổ chức họp Tổ đại biểu trước kỳ họp thứ bảy HĐND huyện khóa X

Thứ tư - 12/12/2018 16:42 929 0
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương năm 2015 và Chương trình công tác năm 2018 của Thường trực HĐND huyện. Ngày 27/11/2018, Thường trực HĐND huyện tổ chức họp Tổ đại biểu trước kỳ họp thứ bảy HĐND khóa X theo quy định để đóng góp ý kiến vào văn kiện trình tại kỳ họp, thảo luận về những vấn đề có liên quan đến việc lấy phiếu tín nhiệm, đồng thời đề nghị các nội dung chất vấn tại kỳ họp thứ bảy HĐND huyện khóa X, nhiệm kỳ 2016-2021.
   Tại phiên họp Tổ, các đại biểu dự họp đã thảo luận, đánh giá các báo cáo của UBND huyện trình tại kỳ họp như: báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2019; công tác phòng, chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm chống lãng phí; công tác phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật; việc giải quyết khiếu nại, tố cáo và kiến nghị của cử tri năm 2018; tình hình thu, chi ngân sách Nhà nước huyện năm 2018 và dự toán thu, chi ngân sách Nhà nước huyện năm 2019. Các đại biểu HĐND huyện cũng đồng thuận và nhất trí cao với các nội dung báo cáo của Thường trực HĐND huyện, các Ban của HĐND huyện, báo cáo của Viện Kiểm sát nhân dân huyện, Tòa án nhân dân huyện và Chi cục Thi hành án dân sự huyện. Đặc biệt, các Tổ đại biểu HĐND huyện thống nhất đề nghị chất vấn đối với 04 Thủ trưởng cơ quan, đơn vị tại kỳ họp thứ bảy HĐND huyện về các vấn đề mà đại biểu và cử tri đang rất quan tâm.

   Sau phiên họp Tổ đại biểu, Thường trực HĐND huyện đã chuyển các ý kiến của đại biểu HĐND huyện đóng góp vào văn kiện trình kỳ họp đến UBND huyện để xem xét và điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp; đồng thời, chuyển những kiến nghị, đề xuất và các nội dung chất vấn đến các Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan để chuẩn bị phần trả lời và giải trình tại kỳ họp thứ bảy HĐND huyện khóa X, nhiệm kỳ 2016-2021 theo quy định.

Tác giả bài viết: K.T-VP

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay646
  • Tháng hiện tại186,259
  • Tổng lượt truy cập14,166,435
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây