HIEN KE
sn bac

Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước: Phát động thi đua đặc biệt

Thứ năm - 21/03/2019 21:34 860 0
Ngày 15/3/2019, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức lễ phát động thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 65 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ(7/5/1959 – 7/5/2019), hướng tới kỷ niệm 50 năm thực hiệ Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh(2/9/1969 – 2/9/2019). Các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy Bộ chỉ huy, lãnh đạo các phòng, văn phòng, đồn trưởng, tiểu đoàn trưởng, chính trị viên các đồn Biên phòng, tiểu đoàn Huấn luyện – Cơ động cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ cơ quan Bộ chỉ huy đã tham dự buổi lễ.
Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 30/60
Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 30/60
    Với chủ đề “Luyện quân, lập công, Quyết thắng” và phương châm “Đánh chắc, tiến chắc” trong chiến dịc Điện Biên phủ, Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước quyết tâm thi đua xây dựng cơ quan, đơn vị với nhiều nội dung, việc làm ý nghĩa. Trong đó tập trung xây dựng ý chí, niềm tin, nêu gương trách nhiệm, phấn đấu 100% cán bộ, chiến sĩ có bản lĩnh kiên định, vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc, Nhân dân và chế độ xã hội, chủ nghĩa. Luôn chủ động, sáng tạo để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ. Đồng thời tổ chức nhiều các hoạt động thiết thực hiệu quả, đặc biệt là các hoạt động uống nước nhớ nguồn, đề ơn đáp nghĩa với người có công, gia đình chính sách.

    Cũng trong buổi lễ, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh đã tổ chức đánh giá và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng và 30 năm ngày Biên phòng toàn dân/.

Tác giả bài viết: Hồng Ánh - BCHBĐBP

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Hôm nay4,612
  • Tháng hiện tại13,003
  • Tổng lượt truy cập14,268,649
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây