HIEN KE
sn bac

Hội LHPN xã Lộc Thiện tổ chức họp mặt ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ tư - 07/03/2018 15:03 3.682 0
Ngày 2/3/2018 tại hội trường UBND xã Lộc Thiện, Hội Liên hiệp phụ nữ xã Lộc Thiện đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 108 năm ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/32018).
Hội LHPN xã Lộc Thiện tổ chức họp mặt ngày quốc tế phụ nữ 8/3
     Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Ngô Thị Thùy Trang Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện, các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, các ban ngành đoàn thể, đại diện các đơn vị kết nghĩa cùng gần 100 hội viên phụ nữ tiêu biểu của các ấp tham dự.

     Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được nghe ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Cùng với đó, đây cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các nữ cán bộ, nhân viên nữ xã nhà đã đạt được trong thời gian vừa qua.
 
     Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt nam, các nữ cán bộ nhân viên và hội viên trong toàn xã đã phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của địa phương, góp công góp của vào chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Nhân dịp này Hội LHPN xã đã trao tặng 10 thẻ bảo hiểm y tế cho chị em hội viên, chồng và con của hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả bài viết: Lệ Thủy- LT

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay6,240
  • Tháng hiện tại114,241
  • Tổng lượt truy cập14,094,417
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây