HIEN KE
sn bac

Đảng bộ xã Lộc Thiện tổng kết công tác Đảng năm 2018 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2019

Chủ nhật - 20/01/2019 10:06 1.466 0
Ngày 15/1/2019, Đảng bộ xã Lộc Thiện tổ chức tổng kết công tác Đảng năm 2018 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Dự có đồng chí Lê Quang Hùng, Huyện ủy viên phụ trách xã, Phó Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra huyện.
Đảng bộ xã Lộc Thiện tổng kết công tác Đảng năm 2018 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2019
   Năm 2018, Ban Chấp hành Đảng bộ xã đã tập trung lãnh đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ sát với Nghị quyết đề ra và sự chỉ đạo của Huyện ủy, từ đó đã tạo được một số chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, thực hiện mục tiêu xây dựng nông thôn mới. Công tác học tập và triển khai Nghị quyết đại hội Đảng các cấp và học tập Nghị quyết Trung ương 6, 7 được chú trọng, tạo được sự thống nhất cao trong toàn xã hội. Chương trình mục tiêu xây dựng nông thôn mới được chú trọng, đến nay xã đã đạt 14/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới; kết nạp đảng viên đạt chỉ tiêu trên giao; chỉ đạo thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” đến các khu dân cư và hộ gia đình, kết quả số gia đình đạt gia đình văn hóa cuối năm đạt 95,1% và 7/7 khu dân cư đạt văn hóa; sắp xếp bộ máy tinh gọn từ xã tới khu dân cư theo Đề án 343 của Huyện ủy. Với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, các chỉ tiêu về kinh tế xã hội thực hiện đạt và vượt so với Nghị quyết đề ra, an sinh xã hội được chăm lo thực hiện tốt, đời sống của nhân dân từng bước được nâng lên, an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, công tác phòng chống tham nhũng lãng phí, giải quyết khiếu nại tố cáo được tập trung thực hiện. Ngoài ra, hội nghị cũng dành thời gian thảo luận và góp ý vào phương hướng nhiệm vụ cho năm 2019.

   Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê Quang Hùng Huyện ủy viên phụ trách xã đã đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ xã đã giành được trong năm qua, đồng thời đề nghị Đảng bộ tập trung triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm như triển khai họp lấy phiếu tín nhiệm theo Quy định 262-QĐ/TW ngày 8/10/2014 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng; phối hợp tuần tra, kiểm tra trước, trong và sau tết nguyên đán, đảm bảo an ninh trật tự cho nhân dân yên tâm đón tết; quan tâm chăm lo tết cho người nghèo, đảm bảo ai cũng có tết; Tuyên truyền Đề án 343 của Huyện ủy và Đề án 01 của Đảng ủy xã; Tiếp tục triển khai thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới.
 
image3 1
 
image2 6

Tác giả bài viết: Lệ Thủy - Xã Lộc Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay6,143
  • Tháng hiện tại352,402
  • Tổng lượt truy cập13,955,681
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây