HIEN KE
sn bac

Ông Minh Sơn Đông – Trưởng Công an huyện Lộc Ninh được cử tri nơi cư trú tín nhiệm cao

Thứ năm - 08/04/2021 15:37 2.861 0
Tối ngày 04/4/2021, tại Hội trường khu phố Phú Hòa 1, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Phú Đức - thị xã Bình Long đã chủ trì, phối hợp với Ủy ban nhân dân phường tổ chức Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kì 2021-2026.
Ông Minh Sơn Đông – Trưởng Công an huyện Lộc Ninh được cử tri  nơi cư trú tín nhiệm cao
   Ông Nguyễn Văn Là – Phó Trưởng Công an huyện Lộc Ninh đại diện Ban lãnh đạo Công an huyện và bà Trần Thị Bích Lệ-Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện thay mặt Ban Thường trực huyện đến tham dự Hội nghị.

   Tại Hội nghị, các cử tri được nghe Ban Thường trực phường công bố danh sách, tiểu sử của 05 người ứng cử, trong đó có 01 người ứng cử tại huyện Lộc Ninh (ông Minh Sơn Đông - Trưởng Công an huyện); 01 người ứng cử tại phường Phú Thịnh - thị xã Bình Long và 03 người ứng cử của khu phố.

   Cử tri khu phố phát biểu tích cực, sôi nổi, nhận xét, đánh giá đối với từng người ứng cử, hầu hết đánh giá cao năng lực, phẩm chất đạo đức, lối sống của từng người, có nhiều đóng góp thiết thực cho địa phương, khu dân cư, luôn gương mẫu, gần gũi, giữ mối liên hệ mật thiết nơi cư trú.
 
image007

   Đối với ông Minh Sơn Đông, các ý kiến, nhận xét đều khẳng định, đối chiếu với các tiêu chuẩn, ông Đông hoàn toàn xứng đáng trở thành ứng cử viên để được bầu làm đại biểu Hội đồng nhân dân, nhiều năm qua ông luôn giữ mối liên hệ gần gũi, gắn bó với khu phố, có nhiều đóng góp, hiến kế để xây dựng khu phố ngày càng phát triển, đi lên. Gia đình ông luôn chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các hoạt động, các cuộc vận động do khu phố triển khai.

   Kết thúc Hội nghị, 100% cử tri tham dự đã biểu quyết bằng hình thức giơ tay, tín nhiệm cao đối với ông Minh Sơn Đông - huyện Lộc Ninh và 04 người ứng cử của phường Phú Đức và Phú Thịnh - thị xã Bình Long./.

Tác giả bài viết: Họa My - MTTQ

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập71
  • Hôm nay25,374
  • Tháng hiện tại230,149
  • Tổng lượt truy cập14,210,325
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây