HIEN KE
sn bac

Một chuyến giao lưu ý nghĩa tại Sư đoàn 302 - Quân khu 7, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai

Thứ ba - 09/10/2018 11:54 4.073 0
Thực hiện Chương trình kết nghĩa giữa huyện Lộc Ninh với Sư đoàn 302 - Quân khu 7; Kế hoạch số 528 KH/PCT ngày 19/9/2018 của Phòng Chính trị Sư đoàn; được sự đồng ý của Thường trực Huyện ủy, trong hai ngày 03,04/10/2018, Kế hoạch, huyện Lộc Ninh đã thành lập Đoàn tham gia giao lưu văn nghệ, thể thao với cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 302 và tham dự Đại hội Thi đua Quyết thắng Sư đoàn.
Một chuyến giao lưu ý nghĩa tại Sư đoàn 302 - Quân khu 7,  huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai
   Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm cụ thể hóa Chương trình đã ký kết giữa hai đơn vị, đồng thời tạo điều kiện để cán bộ, công chức, viên chức của huyện Lộc Ninh và cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn giao lưu, gặp gỡ, tham gia các hoạt động chào mừng Đại hội Thi đua Quyết thắng Sư đoàn giai đoạn (2013-2018), ngày càng thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết giữa hai đơn vị, hỗ trợ, giúp đỡ và trao đổi kinh nghiệm trong công tác, tham gia tuyên truyền giữ vững an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.    
 

   Ngày 03/10, Đoàn đã tham gia giao lưu thể thao (bóng chuyền, tennis, cầu lông); gặp mặt với lãnh đạo Sư đoàn, các phòng, ban thuộc Sư đoàn, được xem phóng sự tài liệu 40 năm thành lập, phấn đấu và trưởng thành của Sư đoàn với nhiều thành tích vẻ vang, chiến công vang dội; buổi tối được tham gia Chương trình giao lưu văn nghệ với cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn. Ngày 04/10, Đoàn được Sư đoàn hướng dẫn tham quan doanh trại, khu tăng gia, sản xuất tập trung của đơn vị trong khi lãnh đạo Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện, lãnh đạo hai xã Lộc Thái và Lộc Thuận tham dự Đại hội Thi đua Quyết thắng Sư đoàn.

   Qua đợt giao lưu, các thành viên Đoàn đã có dịp trao đổi, học hỏi rất nhiều kinh nghiệm từ khâu chuẩn bị, bố trí, đón tiếp, tổ chức các hoạt động, phân công nhiệm vụ cho từng cán bộ, chiến sĩ rất cụ thể, chu đáo, không để có bất kỳ sai sót nào. Từng hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao được sắp xếp khoa học, hợp lý, huy động đông đảo lực lượng cổ động viên, khán giả đến xem, cổ vũ, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa hai đơn vị. Trong tất cả các hoạt động, các bài phát biểu, phóng sự tài liệu, hầu như huyện Lộc Ninh – nơi thành lập Sư đoàn 302 đều luôn được nhắc đến với một niềm tự hào, trân trọng, tràn đầy tình cảm, thương yêu.

   Lãnh đạo Sư đoàn cho biết, cuối năm nay (tháng 12), Sư đoàn sẽ tổ chức chuyến về nguồn tại Di tích với nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa như làm công tác dân vận; khám, cấp thuốc, tặng quà cho người nghèo; trao tặng Nhà Đại đoàn kết; dâng hương tưởng niệm tại Di tích, kết hợp du khảo về nguồn tại Khu Di tích Tà Thiết cho cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn. Đó cũng là một trong những hoạt động nằm trong Chương trình, Kế hoạch phối hợp giữa Sư đoàn với huyện Lộc Ninh trong năm 2018./.
 
image003
 
image011
 
image005
 
image007
 
image015
 
image013
 
image017

image001

Tác giả bài viết: Họa My - VP

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập532
  • Hôm nay55,242
  • Tháng hiện tại63,633
  • Tổng lượt truy cập14,319,279
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây