HIEN KE
sn bac

UBND huyện họp Ban lãnh đạo mở rộng giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND huyện

Thứ tư - 10/03/2021 15:33 786 0
Ngày 09/3/2021, UBND huyện Lộc Ninh đã tổ chức Hội nghị Ban lãnh đạo mở rộng để thảo luận, giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đồng chí Nguyễn Thanh Phi - UV.BTV Huyện ủy, PCT.UBND huyện chủ trì Hội nghị.
01  HDND
01 HDND
    Cùng dự có các đồng chí là đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND huyện; lãnh đạo HĐND-UBND huyện, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng HĐND-UBND huyện.

    Sau hội nghị hiệp thương lần thứ nhất, trên cơ sở điều chỉnh của HĐND về cơ cấu thành phần, số lượng được bầu của các cơ quan, tổ chức đơn vị. Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện Lộc Ninh đã thông báo với UBND huyện về phân bổ số lượng người được giới thiệu người ứng cử ĐBHĐND; hướng dẫn nội dung và cách tiến hành giới thiệu người ra ứng cử, làm hồ sơ người ra ứng cử theo quy định của Luật bầu cử.

   Trên cơ sở ý kiến nhận xét và tín nhiệm của hội nghị cử tri nơi công tác của người được dự kiến giới thiệu ứng cử,  Ban lãnh đạo UBND huyện tiếp tục tổ chức hội nghị mở rộng để thảo luận, giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021-2026. Tại hội nghị này, thông qua danh sách trích ngang, đại biểu đối chiếu với tiêu chuẩn ĐBHĐND bày tỏ sự tín nhiệm đối với người ứng cử.  

    Kết quả, 100% đại biểu dự hội nghị đã thống nhất giới thiệu được 02 đồng chí lãnh đạo UBND huyện gồm ông Nguyễn Thanh Phi - PCT UBND huyện và ông Hồ Quang Khánh - PCT UBND huyện để MTTQ hiệp thương, giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026./.

Tác giả bài viết: Thanh Tuyền-Đài

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay8,193
  • Tháng hiện tại193,806
  • Tổng lượt truy cập14,173,982
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây