HIEN KE
sn bac

Hai khu dân cư ở xã Lộc Hiệp tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú

Chủ nhật - 04/04/2021 14:57 915 0
Tối ngày 03/4/2021 vừa qua, tại Hội trường ấp Hiệp Hoàn và ấp Hiệp Thành, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Lộc Hiệp đã chủ trì, phối hợp với Ủy ban nhân dân xã tổ chức các Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện và cấp xã nhiệm kì 2021-2026.
Hai khu dân cư ở xã Lộc Hiệp tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét  và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú
   * Tại ấp Hiệp Hoàn, cử tri đã nhận xét, tín nhiệm đối với 01 người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân huyện (bà Võ Thị Sâm); 01 người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân xã Tân Thành- huyện Bù Đốp; 01 người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân xã Lộc Thành và 06 người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân xã Lộc Hiệp.

   * Tại ấp Hiệp Thành, cử tri đã nhận xét, tín nhiệm đối với 01 người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân huyện Bù Đốp (ông Đoàn Văn Thảo- Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện); 01 người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân xã Lộc Phú và 05 người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân xã Lộc Hiệp.

    Tại các hội nghị, sau khi được nghe chủ tọa giới thiệu danh sách những người ứng cử; đọc tiêu chuẩn đại biểu Hội đồng nhân dân, các cử tri tham dự đã phát biểu nhiều ý kiến xác đáng, nhận xét đối với những người được giới thiệu ứng cử. Hầu hết các ý kiến nhận xét đều đánh giá, nhất trí cao với các bản tiểu sử, quá trình công tác của những người ứng cử cũng như mối liên hệ, gắn bó, có nhiều đóng góp cho địa phương.
 
image002

    Kết quả: 100% cử tri ở 02 ấp tham dự các hội nghị đều bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với những người ứng cử, cho rằng tất cả các vị đều xứng đáng trở thành những ứng cử viên để được bầu làm đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện, cấp xã nhiệm kì 2021-2026./.

    * Theo Kế hoạch, xã Lộc Hiệp ngoài việc tổ chức các hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân xã mình, còn phối hợp lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm đối với 05 người ứng cử ở các xã Lộc Thành (01), Lộc Hòa (01), Lộc Hưng (01), Lộc Phú (02) và 03 người ứng cử ở các xã và huyện Bù Đốp.

Tác giả bài viết: Họa My - MTTQ

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay5,745
  • Tháng hiện tại175,360
  • Tổng lượt truy cập14,155,536
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây