HIEN KE
sn bac

Ủy ban Bầu cử huyện Lộc Ninh họp Phiên thứ Ba

Thứ sáu - 02/04/2021 15:43 1.510 0
Sáng nay, ngày 24/3/2021, tại Hội trường B - Ủy ban nhân dân huyện Lộc Ninh, thừa ủy quyền của Chủ tịch Ủy ban nhân dân - Chủ tịch Uỷ ban Bầu cử huyện, ông Trần Thanh Hùng - Chủ tịch Hội đồng nhân dân, Phó Chủ tịch Uỷ ban Bầu cử huyện đã chủ trì Phiên họp thứ Ba Ủy ban Bầu cử huyện.
Ủy ban Bầu cử huyện Lộc Ninh họp Phiên thứ Ba
   Tại Phiên họp, sau khi được nghe Thư kí Ủy ban Bầu cử huyện trình bày tóm tắt dự thảo Báo cáo tình hình triển khai thực hiện công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kì 2021-2026, các thành phần tham dự đã trao đổi, thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến quan trọng.

    Kết luận Phiên họp, ông Trần Thanh Hùng – Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, Phó Chủ tịch Ủy ban Bầu cử huyện đề nghị Tổ Thư kí tiếp thu, bổ sung, điều chỉnh một số nội dung trong dự thảo Báo cáo theo đề xuất của các ủy viên cho phù hợp. Đồng thời, ông đề nghị các cán bộ được trưng tập tăng cường cho các xã, thị trấn cần chủ động nghiên cứu tài liệu, chủ động trong công tác, thường xuyên liên hệ với các đơn vị được phân công, hướng dẫn các xã trong quá trình tổ chức thực hiện các bước của công tác bầu cử, thực sự là cầu nối giữa Ủy ban Bầu cử huyện và Ủy ban Bầu cử các xã, thị trấn; Phối hợp với các xã, thị trấn, Phòng Văn hóa và Thông tin kiểm tra lại tất cả các khu vực được phê chuẩn là khu vực bỏ phiếu để có kế hoạch trang bị, trang trí cho phù hợp, đúng quy định. Thống nhất về việc giao cho Cơ quan Thường trực Ủy ban Bầu cử huyện được kí hợp đồng in ấn phiếu bầu, tiểu sử, danh sách ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện, cấp xã theo mẫu, biểu quy định của tỉnh và Trung ương.
 
image003
Chủ tịch Ủy ban Bầu cử Trần Thanh Hùng chủ trì Phiên họp

 
    Phó Chủ tịch Ủy ban Bầu cử cũng giao Phòng Văn hóa và Thông tin chủ động kiểm tra, khảo sát các khu vực bỏ phiếu để phục vụ công tác trang trí; hệ thống truyền thanh, các cụm loa, kịp thời sửa chữa nếu có hư hỏng để phục vụ tốt công tác tuyên truyền; tăng cường công tác tuyên truyền theo Hướng dẫn số 169-HD/BTGTW ngày 22/01/2021 của Ban Tuyên giáo Trung ương./.

Tác giả bài viết: Họa My - MTTQ

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay4,068
  • Tháng hiện tại112,069
  • Tổng lượt truy cập14,092,245
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây