HIEN KE
sn bac

Hơn 32 nghìn bài dự thi Cuộc thi Tìm hiểu về biên giới và Bộ đội biên phòng

Thứ tư - 05/12/2018 09:20 1.086 0
Ngày 28 tháng 11 năm 2018, tại hội trường Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu về biên giới và Bộ đội biên phòng chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày Biên phòng toàn dân(3-3-1989 / 3-3/2019) và 60 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3-3-1059/3-3-2019). Đồng chí Nguyễn Thị Minh Nhâm, phó trưởng thường trực Ban tuyên giao Tỉnh ủy, cùng lãnh đạo Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, đại diện lãnh đạo Thị xã Đồng Xoài, lãnh đạo sở giáo dục - đào tạo Bình Phước; đồn trưởng, chính trị viên, bí thư các chi đoàn các đồn biên phòng, tiểu đoàn Huấn luyện – Cơ động , BĐBP tỉnh; các tập thể, cá nhân đạt giải đã về dự buổi lễ.
Ban tổ chức trao giải thưởng cho các cá nhân có bài dự thi xuất sắc.
Ban tổ chức trao giải thưởng cho các cá nhân có bài dự thi xuất sắc.
   Cuộc thi tìm hiểu về biên giới và Bộ đội biên phòng chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày Biên phòng toàn dân và 60 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng  được hai đơn vị Bộ đội biên phòng và tỉnh đoàn Bình Phước phát động từ từ 1 năm 2018. Qua gần 10 tháng triển khai tổ chức cuộc thi, ban tổ chức đã nhận được tổng số 32.320 bài dự thi cả trong và ngoài tỉnh gửi về. Ban giám khảo cuộc thi đã chấm sơ khảo và chọn ra được 137 bài có chất lượng để đưa ra chấm chéo vòng chung khảo. Từ đó đã chọn ra được 25 bài dự thi xuất sắc nhất, đẹp về hình thức, chuẩn về nội dung để đi tham gia cuộc thi ở cấp Trung ương.

   Qua đánh giá cuộc thi đã thực sự tạo được sự lan tỏa sâu rộng, thu hút đông đảo cán bộ, công, nhân, viên chức, nhân dân, học sinh, thanh, thiếu niên tích cực tham gia. Nhiều bài dự thi có sự đầu tư công phu một cách bài bản, đẹp mắt, sưu tầm được nhiều hình ảnh, tư liệu quý. Đặc biệt nhiều bài thi có những bài dự thi được viết bằng tay, kể về những kỷ niệm khắc sâu những hình ảnh đẹp và dành những tình cảm sâu sắc với những người lính biên phòng.

   Kết thúc cuộc thi Ban tổ chức đã trao 3 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba, 4 giải khuyết khích cho các cá nhân, tập thể có bài dự thi xuất sắc nhất.

Tác giả bài viết: Hồng Ánh - BCHBĐBP

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay3,641
  • Tháng hiện tại334,505
  • Tổng lượt truy cập14,590,151
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây