HIEN KE
sn bac

Đoàn cán bộ, diễn viên huyện Lộc Ninh tham dự liên hoan nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Phước lần XIII năm 2021

Thứ sáu - 09/04/2021 09:41 1.467 0
Từ ngày 5-7/4/2021, Huyện Lộc Ninh tổ chức đoàn cán bộ, diễn viên tham dự Liên hoan nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Phước lần XIII năm 2021 chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng Lộc Ninh (07/4/1972 – 07/4/2021), với chủ đề: “Tiến bước dưới cờ Đảng quang vinh”.
Đoàn cán bộ, diễn viên huyện Lộc Ninh tham dự liên hoan nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Phước lần XIII năm 2021
         Liên hoan nghệ thuật quần chúng tỉnh Bình Phước lần XIII năm 2021 lần này có 11 huyện, thị tham gia. Đoàn huyện Lộc Ninh tham gia với hơn 30 diễn viên, nội dung chương trình ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại kính yêu. Thể hiện lòng sắt son của thế hệ trẻ, quyết một lòng theo Đảng, làm tròn sứ mệnh của tuổi trẻ Việt Nam. Qua 3 ngày tham dự Liên hoan đoàn Lộc Ninh đạt được kết quả như sau: HCV hát – múa; HCV song – tam ca; HCV tốp ca; HCB đơn ca, kết quả đạt giải nhất toàn đoàn.
 
05 1

          Có thể nói tham gia liên hoan lần này đoàn Lộc Ninh đã đầu tư công phu về nghệ thuật, phục trang, đạo cụ. Hầu hết các tiết mục có kết cấu hợp lý, đúng với chủ đề của Ban tổ chức đưa ra. Đã xây dựng chương trình theo hình thức liên khúc, kết cấu chương trình có sự kết nối xuyên suốt giữa các tiết mục, âm thanh, hình ảnh phù hợp. Các bài hát đã được đoàn dàn dựng kỹ càng, hát bè hòa quyện, sắc thái, phong cách biểu diễn đã được chú ý nhiều hơn. Ngoài những giọng hát của các cộng tác viên gắn bó nhiều năm với phong trào còn có nhiều giọng hát mới đang trên đà phát triển đến từ các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trong toàn huyện … Đây sẽ là những giọng ca chủ lực cho phong trào văn nghệ quần chúng những năm tới.
05 2

 
          Chương trình tham gia liên hoan lần này đã được Ban giám khảo và Ban tổ chức đánh giá cao có những giọng hát đầy triển vọng, không chỉ dừng lại ở thể loại đơn ca, cả hình thức song, tam ca, tốp ca và hát múa cho thấy được những tính cách rất riêng của huyện Lộc Ninh. Cũng có thể do chủ đề về “Tiến bước dưới cờ Đảng quang vinh” nên các diễn viên đã thả hồn vào trong điệu nhạc, hòa mình vào các nốt trầm bổng, thể hiện hết mình và đã đạt được kết quả tốt nhất tại kỳ Liên hoan lần này./.

Tác giả bài viết: Thanh Truyền-VH

 Từ khóa: Đoàn cán bộ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập72
  • Hôm nay9,229
  • Tháng hiện tại128,416
  • Tổng lượt truy cập14,108,592
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây