HIEN KE
sn bac

Bệnh viện Đa khoa tỉnh triển khai khám, chữa bệnh ngày Chủ nhật

Thứ sáu - 20/04/2018 09:08 1.962 0
Ngày 09/4/2018, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước Lê Anh Tuấn đã ký ban hành Công văn số 508/BVĐK-KHTH về việc Triển khai khám, chữa bệnh ngày Chủ nhật.
    Theo đó, việc triển khai khám, chữa bệnh ngày Chủ nhật hàng tuần sẽ được Bệnh viện Đa khoa tỉnh bắt đầu thực hiện từ ngày 15/4/2018, buổi sáng từ 7h30” đến 11h00”, buổi chiều từ 13h30” đến 17h00”, tại Khoa Khám bệnh Bệnh viện.

    Trước mắt, trong ngày Chủ nhật, Bệnh viện tỉnh thực hiện dịch vụ khám, chữa bệnh ngoại trú với bốn chuyên khoa, gồm: Nội khoa; Ngoại khoa, Nhi khoa, Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng. Bệnh nhân có bảo hiểm y tế sẽ được thanh toán theo chế độ Bảo hiểm y tế hiện hành.

   Đây là hoạt động của Bệnh viện nhằm tạo điều kiện cho những người dân không có điều kiện về thời gian đến Bệnh viện khám, chữa bệnh, nhất là đối với đối tượng công nhân. Việc tổ chức khám, chữa bệnh ngày Chủ nhật hàng tuần được sự thống nhất và tự nguyện cao của đội ngũ y, bác sĩ. Kèm theo đó, lãnh đạo Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa tỉnh sẽ xem xét các phương án để hỗ trợ công sức lao động ngoài giờ cho đội ngũ y, bác sĩ.

   Công văn này được gửi đến các cơ quan, đơn vị, sở ngành liên quan và các địa phương trong tỉnh để thông báo rộng rãi đến các tầng lớp nhân dân biết, đến Bệnh viện tỉnh để khám, chữa bệnh khi có nhu cầu./.

Tác giả bài viết: Họa My - VP

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay852
  • Tháng hiện tại338,568
  • Tổng lượt truy cập14,594,214
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây