HIEN KE
sn bac

Thông báo Tuyển chọn ứng viên đi học tập và làm việc tại Cộng hòa Liên Bang Đức trong ngành điều dưỡng – Đợt 2/ 2018

Thứ tư - 09/05/2018 13:25 1.113 0
Thực hiện Công văn số 528/SLDDTBXH- VLATLĐ ngày 23/4/2018 của Sở lao động thương binh và xã hội tỉnh Bình Phước về việc thông báo tuyển chọn ứng viên đi học tập và làm việc tại Cộng hòa Liên Bang Đức trong ngành điều dưỡng – Đợt 2/ 2018;
    Theo đó, chương trình tuyển chọn ứng viên tuyển đi học tập và làm việc cụ thể như sau:

    - Số lượng cần tuyển: 100 người

    - Phạm vi tuyển chọn: Trên toàn quốc

   - Thời gian tiếp nhận hồ sơ: từ ngày 16/4/2018 đến ngày 15/6/2018.

   - Hình thức đăng ký: người lao động gửi hồ sơ trực tiếp hoặc gửi bảo đảm chuyển phát nhanh qua đường bưu điện đến Trung tâm lao động ngoài nước địa chỉ: số 1, Trịnh Hoài Đức, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Tp. Hà Nội.

   Được biết Trung tâm lao động ngoài nước ký hợp tác với Công ty Vivantes diễn đàn cho người cao tuổi CHLB Đức về việc tuyển chọn, đào tạo và đưa người lao động Việt Nam đi học tập, làm việc tại CHLB Đức trong ngành điều dưỡng, chăm sóc người già và người bệnh. Đây là chương trình phi lợi nhuận, người lao động trúng tuyển tham gia chương trình chỉ phải nộp 1 lần duy nhất cho Trung tâm lao động ngoài nước số tiền 300 Euro (quy đổi ra tiền Việt Nam theo tỷ giá tại thời điểm nộp tiền) để phục vụ cho công tác tuyển chọn, đào tạo, bồi dưỡng kiến thức cần thiết và quản lý người lao động toàn bộ chi phí trong thời gian người lao động tham gia khóa đào tạo tiếng Đức 12 tháng tại VN, bao gồm các khoản: tiền học, tiền ở, tiền ăn ( từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần), tiền khám sức khỏe khi đi xuất cảnh, chi phí xin visa và tiền vé máy bay 1 chiều từ Việt Nam đến Đức đều do công ty Vivantes đài thọ.

   Cổng thông tin điện tử thông tin rộng rãi về thông báo kế hoạch tuyển chọn ứng viên đi học tập và làm việc và làm việc tại Cộng hòa Liên Bang Đức trong ngành điều dưỡng – Đợt 2/ 2018 cho người lao động trên địa bàn huyện có đủ điều kiện tham gia chương trình được biết và nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển.

   Đính kèm công văn số 528/SLDDTBXH- VLATLĐ ngày 23/4/2018 của Sở lao động thương binh và xã hội tỉnh Bình Phước; thông báo của Trung tâm lao động ngoài nước.

Tác giả bài viết: Mạnh - VP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Hôm nay4,491
  • Tháng hiện tại201,941
  • Tổng lượt truy cập14,457,587
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây