HIEN KE
sn bac

Lãnh đạo tỉnh Bình Phước thăm, chúc Tết, tặng quà các đơn vị, các gia đình chính sách huyện Lộc Ninh

Thứ ba - 02/02/2021 16:37 948 0
Thực hiện theo Kế hoạch số 12/KH-UBND ngày 15/01/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước; thừa ủy quyền của ông Lê Trường Sơn – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, sáng ngày 29/01/2021, bà Huỳnh Thị Thùy Trang – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội làm Trưởng Đoàn đã cùng lãnh đạo một số ban, sở, ngành của tỉnh tổ chức Đoàn đi thăm, chúc Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 đối với 05 đơn vị, 01 điểm dân cư biên giới và 12 cá nhân trên địa bàn huyện Lộc Ninh. Tham gia cùng đoàn còn có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các ban, ngành, đoàn thể huyện và các xã có đối tượng theo danh sách đã lập.
image002
image002
   Để thực hiện Kế hoạch này và nhằm đảm bảo về thời gian, tiến độ thực hiện, Đoàn của tỉnh và huyện thống nhất chia thành hai đoàn nhỏ, do bà Huỳnh Thị Thùy Trang phụ trách một đoàn đi thăm Trung tâm Bảo trợ Xã hội của tỉnh, 04 Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình liệt sĩ ở các xã Lộc An, Lộc Tấn, Lộc Phú và Lộc Điền. Đoàn còn lại do Đại tá-Chính ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Nguyễn Văn Phương phụ trách đi thăm 04 đồn Biên phòng, 01 điểm dân cư biên giới và 01 Mẹ Việt Nam Anh hùng ở xã Lộc Thiện.

   Tại các nơi đến, bà Huỳnh Thị Thùy Trang và ông Nguyễn Văn Phương đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe, động viên các cơ quan, đơn vị, các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sĩ, chúc các đơn vị, các gia đình đón một mùa xuân mới Tân Sửu tràn đầy niềm vui, đầm ấm, sum vầy bên gia đình, con cháu.

   Đến thăm các đồn Biên phòng, Đại tá - Chính ủy Nguyễn Văn Phương ân cần thăm hỏi, chúc Tết, đánh giá cao, ghi nhận, động viên và biểu dương những kết quả, thành tích nổi bật mà cán bộ, chiến sĩ các đồn trên địa bàn huyện Lộc Ninh đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, Đại tá - Chính ủy cũng mong muốn các đơn vị tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, phối hợp tốt với các lực lượng chức năng sẵn sàng bảo vệ khi có tình huống xảy ra, không để bị động bất ngờ, nhất là các chốt phòng, chống dịch trên tuyến biên giới, không để trường hợp nào vi phạm quy chế biên giới, vượt biên trái phép, vi phạm Luật Phòng, chống các bệnh truyền nhiễm, nhất là Tết Nguyên đán đã cận kề.

   Nhân dịp này, hai Đoàn thay mặt Tỉnh ủy- Hội đồng nhân dân -Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc đã gửi tặng quà Tết đến các đơn vị, các Mẹ, các gia đình với những lời chúc tốt đẹp nhất./.
 
image007
 
image004
 
image005
 
image006
 
image001
 
image003

Tác giả bài viết: Họa My - MTTQ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập93
  • Hôm nay27,482
  • Tháng hiện tại232,257
  • Tổng lượt truy cập14,212,433
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây