HIEN KE
sn bac

Quỹ học bổng Vừ A Dính thăm, tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo,đối tượng bảo trợ xã hội tại xã Lộc Tấn nhân dịp Tết Tân Sửu 2021

Thứ năm - 21/01/2021 22:34 1.279 0
Chiều ngày 16/01/2021 vừa qua, tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Lộc Tấn, các ông, bà thành viên Quỹ học bổng Vừ A Dính do bà Trương Mỹ Hoa – nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam làm Chủ tịch Quỹ đã đến thăm, tặng 100 phần quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội và đồng bào dân tộc thiểu số xã Lộc Tấn. Mỗi phần quà trị giá khoảng 300.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm do nguyên Phó Chủ tịch nước vận động các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ủng hộ, trao tặng.
image009
image009
   Theo Kế hoạch, sau khi thăm và tặng quà cho các đối tượng gia đình chính sách, hộ nghèo đồng bào dân tộc thiểu số hai xã Phước An và Tân Hưng - huyện Hớn Quản, nguyên Phó Chủ tịch nước sẽ cùng Đoàn về thăm, chúc Tết và tặng quà cho bà con ở xã Lộc Tấn. Tuy nhiên, do công việc đột xuất, nguyên Phó Chủ tịch nước không tham dự được chương trình tặng quà tại huyện Lộc Ninh mà giao lại cho các thành viên trong Đoàn.

   Thay mặt lãnh đạo xã, bà Đặng Thị Chiến – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân xã Lộc Tấn báo cáo với Đoàn và các đại biểu tham dự về thuận lợi, khó khăn, những kết quả phấn khởi của Đảng bộ, chính quyền xã đạt được trong năm 2020, về công tác chăm lo Tết cho người dân trên địa bàn xã. Năm qua, xã thực hiện tốt công tác giảm nghèo từ nội lực của địa phương, từ chính các hộ nghèo, có sự quan tâm, giúp sức của huyện, sự hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm trong huyện, nhất là chương trình “Khát vọng thoát nghèo”. Cuộc sống của các hộ mới thoát nghèo, các hộ cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn xã còn nhiều khó khăn. Hàng năm xã đều thực hiện tốt, đầy đủ các chế độ, chính sách cho tất cả các đối tượng theo quy định, đồng thời tích cực vận động, huy động, chăm lo, hỗ trợ, giúp đỡ cho những người yếu thế có thêm nghị lực để vươn lên, ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế.

   Phát biểu tại buổi thăm, tặng quà, thay mặt Chủ tịch Quỹ, đại diện Đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe đến toàn thể nhân dân trong xã, các gia đình, các đối tượng, vui mừng, phấn khởi trước sự thay đổi, chuyển biến tích cực của xã, nhất là về công tác giảm nghèo. Đây là năm thứ bảy liên tiếp Quỹ học bổng Vừ A Dính đã đến thăm, tặng quà các đối tượng tại xã. Đoàn không quên chúc Đảng bộ, chính quyền và toàn thể nhân dân huyện Lộc Ninh, xã Lộc Tấn đón một mùa xuân mới an khang, thịnh vượng, hạnh phúc, chúc Đảng bộ huyện lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh, đưa huyện nhà ngày càng phát triển, đi lên./.
 
image001
 
image003
 
image007
 
image009

Tác giả bài viết: Họa My - MTTQ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay10,943
  • Tháng hiện tại346,090
  • Tổng lượt truy cập13,949,369
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây