HIEN KE
sn bac

Bà Trần Tuyết Minh – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và ông Lê Trường Sơn – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Lộc Ninh được cử tri nơi cư trú tín nhiệm cao

Thứ tư - 14/04/2021 22:36 1.077 0
Tối ngày 07/4/2021, tại hội trường khu phố Phước Thiện - phường Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã chủ trì, phối hợp Ủy ban nhân dân phường tổ chức Hội nghị Cử tri nơi cư trú để lấy ý kiến nhận xét và bày tỏ sự tín nhiệm đối với đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kì 2021-2026.
Bà Trần Tuyết Minh – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh  và ông Lê Trường Sơn – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân  huyện Lộc Ninh được cử tri nơi cư trú tín nhiệm cao
      Tham dự Hội nghị có bà Lã Thị Thu Hương – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; 05 người ứng cử cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có người ứng cử và đông đảo cử tri của khu phố.

     Tại Hội nghị, sau khi được nghe tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của 05 người được giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kì 2021-2026 (trong đó có 02 người được giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh là bà Trần Tuyết Minh – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và ông Lê Trường Sơn – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Lộc Ninh; 01 người được giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân huyện Phú Riềng; 01 người được giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú và 01 người được giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân phường Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài; riêng ông Lê Trường Sơn là người được giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân hai cấp tỉnh và huyện), cử tri khu phố tích cực, hăng hái phát biểu ý kiến để nhận xét, góp ý cho từng người ứng cử.

    Với những tình cảm, trân trọng, quý mến, hầu hết các cử tri trong khu phố đều đánh giá cao đối với những người ứng cử. Cử tri đã đối chiếu với các tiêu chuẩn của người đại biểu Hội đồng nhân dân theo quy định của Luật, nhận xét bà Trần Tuyết Minh và ông Lê Trường Sơn luôn là những cán bộ lãnh đạo gương mẫu, có phẩm chất đạo đức tốt, lối sống giản dị, gần gũi, yêu thương, gắn bó với khu dân cư, gia đình chấp hành nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực đi đầu trong đóng góp, ủng hộ các phong trào, các cuộc vận động của khu dân cư.

    Được nghe trình bày quá trình công tác của từng người, cử tri bày tỏ niềm vui, phấn khởi và tự hào khi khu dân cư có những cán bộ có tâm, có tầm, xứng đáng được giới thiệu tái ứng cử và ứng cử để bầu đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp. Cử tri rất vui và phấn khởi khi thấy ông Lê Trường Sơn – dù trải qua những cương vị lãnh đạo khác nhau, từng là người đứng đầu của thành phố Đồng Xoài nhưng trong cuộc sống đời thường lại rất giản dị, luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân trong khu dân cư. Cử tri luôn nhớ hình ảnh của ông, dù giờ đây bận công tác xa nhà, nhưng mỗi khi rảnh rỗi ông thường tự mình quét dọn, vệ sinh đường phố nơi mình sinh sống.

    Kết quả, 100% cử tri dự họp nhất trí cao, bày tỏ tín nhiệm với 05 người ứng cử, chúc các vị sẽ trúng cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp để có điều kiện cống hiến, phục vụ tốt hơn cho nhân dân.

   Thay mặt những người ứng cử, bà Trần Tuyết Minh trân trọng cảm ơn Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ủy ban nhân dân phường Tân Thiện đã phối hợp tổ chức Hội nghị để bà và những người ứng cử có dịp gặp gỡ cử tri của khu phố, được nghe những ý kiến nhận xét tốt đẹp đối với những người ứng cử.

    Bà cũng hứa nếu như được cử tri tín nhiệm và bầu làm đại biểu Hội đồng nhân dân, mỗi đại biểu dù ở cương vị nào cũng sẽ cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao, đồng thời sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ của người đại biểu, để luôn xứng đáng với sự tin tưởng, kì vọng của cử tri./.
 
image001
 
image005
image007

Tác giả bài viết: Họa My - MTTQ

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 1.1 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập95
  • Hôm nay16,752
  • Tháng hiện tại202,365
  • Tổng lượt truy cập14,182,541
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây