HIEN KE
sn bac

Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Chế biến Gia vị Nedspice Việt Nam gắn hoạt động thiện nguyện với sản xuất, kinh doanh

Thứ hai - 16/09/2019 14:36 2.021 0
Ngày 05/9/2019, Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Chế biến Gia vị Nedspice Việt Nam có trụ sở tại khu phố Hòa Lân, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã phối hợp tổ chức Lễ bàn giao công trình sửa chữa, nâng cấp Nhà Văn hóa cộng đồng và Điểm trường Mẫu giáo Hoa Mai tại ấp K54.
Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Chế biến Gia vị Nedspice Việt Nam  gắn hoạt động thiện nguyện với sản xuất, kinh doanh
    Công ty đã tài trợ kinh phí để làm lại tường, nền, mái, cửa, sân, trang trí hệ thống điện, quạt, ti-vi, loa và bàn ghế của Nhà Văn hóa cộng đồng ấp; Điểm trường mẫu giáo được sơn lại tường, lắp đặt lại la-phông, cửa, đường ống nước, sân, nhà vệ sinh, khoan giếng, bồn đựng nước, trang bị mới ti-vi, loa, bàn ghế, bộ đồ chơi cho trẻ em. Hai công trình này trị giá 300 triệu đồng. Cũng tại buổi lễ, Công ty đã trao tặng nhiều phần quà cho các em học sinh trong xã nhân dịp năm học mới.

   Đến tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh; đại diện Lãnh sự quán Hà Lan tại Việt Nam, Ban Giám đốc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Chế biến Gia vị Nedspice Việt Nam; lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Lộc Ninh, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, các ban, ngành, đoàn thể, trường học trên địa bàn xã Lộc Thiện và khu dân cư ấp K54.
 
image011 3
 
   Phát biểu tại buổi lễ, ông Willem – Tổng Giám đốc Công ty Nedspice cho biết đây là hoạt động thường niên nằm trong chương trình thiện nguyện của Công ty, góp phần chia sẻ, hỗ trợ trong việc cải thiện cho tiêu chuẩn sống, cho giáo dục và môi trường của nhiều người, là hoạt động nằm trong hành trình hướng đến phát triển sản xuất và thương mại bền vững. Ông tin rằng trẻ em và người dân địa phương sẽ được hưởng những lợi ích tại Nhà Văn hóa cộng đồng và Điểm trường mẫu giáo này. Ông cũng nói thêm, Công ty Nedspice đã có mặt tại tỉnh Bình Phước từ năm 2013, đã phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh, Trung tâm khuyến nông tỉnh triển khai thực hiện Dự án chuỗi cung ứng tiêu bền vững, đến nay trong tỉnh đã có 70 câu lạc bộ với hơn 2.000 hộ hội viên/12.000 hộ trồng tiêu tham gia Dự án.

   Bà Lê Thị Ánh Tuyết – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh cho biết, bản thân đã tiếp cận, gắn bó với Công ty từ những ngày đầu, qua đó, Sở đã tham mưu, đề xuất tỉnh tạo điều kiện thuận lợi để Công ty Nedspice đầu tư, kinh doanh, phát triển trên địa bàn tỉnh. Trong quá trình thực hiện Dự án, Công ty đã tạo được niềm tin với người dân, đã triển khai nhiều lớp tập huấn, hội thảo, có những chính sách hỗ trợ giá cho nông dân trồng tiêu, chính sách kí gửi,…Chất lượng hồ tiêu của các hộ tham gia Dự án ngày càng được nâng lên với hơn 90% đạt tiêu chuẩn EU, hơn 30% không có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật. Bà cũng cho biết thêm, thời gian tới, Sở sẽ tiếp tục phối hợp với Công ty Nedspice phát triển thêm các câu lạc bộ, nhóm hộ, có những giải pháp phù hợp để người dân trồng tiêu trong tỉnh yên tâm, gắn bó lâu dài với cây hồ tiêu.

   Có thể nói hoạt động thiện nguyện của Công ty Nedspice rất có ý nghĩa, góp phần chung tay cùng địa phương Lộc Thiện trong việc phấn đấu đạt các tiêu chí để có thể về đích nông thôn mới cuối năm 2019, nhất là các tiêu chí về thu nhập, hình thức sản xuất, văn hóa, giáo dục./.

Tác giả bài viết: Họa My - VP

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập116
  • Hôm nay9,820
  • Tháng hiện tại129,007
  • Tổng lượt truy cập14,109,183
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây