HIEN KE
sn bac

Viettel Bình Phước đề nghị phối hợp thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt trong lĩnh vực giáo dục và y tế

Thứ năm - 28/11/2019 14:01 1.063 0
Ngày 05/11/2019, Viettel Bình Phước ban hành Công văn số 1747/BPC-VTPay về việc Phối hợp thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt trong lĩnh vực giáo dục và y tế. Văn bản này được gửi đến Ngân hàng Nhà nước; Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế tỉnh và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
   Theo đó, nhằm cụ thể hóa Công văn số 7846/VPCP-KTTH ngày 31/8/2019 của Văn phòng Chính phủ về việc Các giao dịch cần đẩy nhanh thanh toán không dùng tiền mặt trong các lĩnh vực y tế, giáo dục; Công văn số 2591/UBND-KGVX ngày 11/9/2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc Đẩy nhanh thanh toán không dùng tiền mặt trong lĩnh vực y tế, giáo dục; Nghị quyết số 02/NQ-CP ngày 01/01/2019 của Chính phủ quy định 100% trường học, bệnh viện trên địa bàn đô thị phối hợp với các đơn vị trung gian thanh toán để thu học phí, viện phí, chi trả lương bằng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, ưu tiên giải pháp thanh toán trên thiết bị di động, thanh toán qua thiết bị chấp nhận thẻ, Viettel Bình Phước đang triển khai các giải pháp theo đúng yêu cầu của Chính phủ và Ủy ban nhân dân tỉnh nhằm thực hiện nhanh nhất các dịch vụ thanh toán điện tử, thanh toán số thông qua Ngân hàng số Viettelpay. Với ứng dụng Viettelpay (Ngân hàng số của người Việt) đảm bảo giúp các cơ quan, đơn vị thực hiện thu học phí, viện phí, chi trả các khoản lương, phụ cấp an toàn mà không mất phí.

   Với ứng dụng ViettelPay đảm bảo cho người dân, cơ quan nhà nước được tiếp cận nhanh nhất với dịch vụ số, đáp ứng yêu cầu thanh toán không dùng tiền mặt dựa trên thiết bị di động. Đây là một giải pháp giúp cho các cơ quan, ban, ngành, hoàn thành sớm yêu cầu của Chính phủ và Ủy ban nhân dân tỉnh về các giao dịch cần đẩy nhanh thanh toán không dùng tiền mặt trong lĩnh vực y tế, giáo dục.

   Với cam kết Viettel Bình Phước sẽ chung tay cùng với các cơ quan, ban, ngành tỉnh thực hiện tốt nhất các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt dựa trên thiết bị di động, thanh toán qua thẻ QRcode (các điểm chấp nhận thanh toán) an toàn, tiện lợi, miễn phí dịch vụ đối với các giao dịch, thanh toán không dùng tiền mặt trong lĩnh vực y tế và giáo dục, Viettel đề nghị Ngân hàng Nhà nước tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố tạo điều kiện, thông báo đến các cơ quan, đơn vị được biết và phối kết hợp với Viettel để thực hiện thành công Nghị quyết số 02 của Chính phủ trong thời gian sớm nhất./.

Tác giả bài viết: Họa My - VP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập68
  • Hôm nay10,423
  • Tháng hiện tại356,682
  • Tổng lượt truy cập13,959,961
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây