HIEN KE
sn bac

Bế mạc Hội thao thể dục thể thao Quốc phòng 2019

Thứ hai - 15/07/2019 08:51 953 0
Chiều 23/6/2019, tại Tiểu đoàn huấn luyện Bộ binh 208, Trung đoàn 736( Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh); Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước (BĐBP) tổ chức Lễ bế mạc Hội thao Thể dục thể thao (TDTT) quốc phòng năm 2019. Dự và chủ trì Lễ bế mạc có đồng chí Đại tá Lê Đa Tịnh, Ủy viên Ban thường vụ - Tham mưu trưởng BĐBP tỉnh; đại diện các phòng, ban thuộc Bộ chỉ huy; ban chỉ huy các Đồn Biên phòng, Tiểu đoàn huấn luyện – cơ động cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ tham gia đợt hội thao.
Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh trao cờ và khen thưởng cho Đồn BPCKQT Hoa Lư
Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh trao cờ và khen thưởng cho Đồn BPCKQT Hoa Lư
    Qua một hơn một tuần tranh tài từ 17/6 đến 24/6, 17 đoàn 311 lượt cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan – binh sĩ là biên chế chính thức của cơ quan Bộ chỉ huy và các đơn vị thuộc BĐBP tỉnh đã hoàn thành 02 đợt với 08 môn thi đấu. Đợt 01 diễn ra từ 17/6 đến 20/6 tổ chức thi đấu 04 môn gồm Cầu lông,bóng bàn, võ chiến đấu tay không (07 hạng cân), bơi vũ trang. Đợt 02, diễn từ ngày 21/6 đến ngày 24/6 tổ chức thi đấu các môn, gồm bốn môn thể thao quân sự phối hợp liên hoàn, Chiến sĩ khỏe, Vượt vật cản huấn luyện thể lực và Chạy việt dã 10km.

    Với tinh thần “ Đoàn kết, trung thực, cao thượng và quyết thắng” hội thao đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh giá đúng kết quả huấn luyên, rèn luyện thể lực, thể dục thể thao của cán bộ, chiến sĩ các cơ quan đơn vị.

    Phát biểu tại buổi bế mạc, đồng chí Đại tá Lê Đa Tịnh – Phó chỉ huy trưởng, Tham mưu tác chiến đánh giá cao công tác chuẩn bị của ban tổ chức cũng như sự nỗ lực, quyết tâm của các vận động viên trong quá trình thi đấu đã tạo nên không khí thi đua sôi nổi trong những ngày qua. Bên cạnh đó đồng chí yêu cầu các cơ quan đơn vị có VĐV đạt thành tích tốt cần tạo điều kiện thuận lợi nhất để các đồng chí tập trung huấn luyện chuẩn bị cho Hội thao cấp Bộ tư lệnh sắp tới.

    Tại buổi bế mạc, Ban tổ chức đã trao thưởng cho 10 tập thể và 47 cá nhân có thành tích cao trong các các môn thi đấu. Trong đó Đồn Biên phòng CKQT Hoa Lư đạt xuất sắc dành giải nhất toàn đoàn; giải nhì thuộc về đơn vị Đồn Biên phòng Lộc Thiện và Giải ba là đơn vị Đồn Biên phòng Đắc Ơ./.

Tác giả bài viết: Hữu Thịnh- H. Ánh (BCHBĐBP)

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập164
  • Hôm nay16,676
  • Tháng hiện tại249,116
  • Tổng lượt truy cập14,229,292
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây