HIEN KE
sn bac

Hội nghị sơ kết hoạt động thi đua 6 tháng đầu năm 2019 của Khối thi đua số 2

Thứ tư - 03/07/2019 17:19 836 0
Ngày 24/6/2019, Khối thi đua số 2 thuộc UBND huyện Lộc Ninh (Khối thi đua số 2) đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động thi đua 6 tháng đầu năm và phương hướng triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.
Toàn cảnh Hội nghị Sơ kết
Toàn cảnh Hội nghị Sơ kết
     Hội nghị đã được nghe đồng chí Đinh Thị Mỹ Hạnh - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện  -  Đơn vị Trưởng khối thi đua số 2 báo cáo tình hình công tác trong 6 tháng đầu năm của Khối. Theo đó, các đơn vị trong Khối đã hoàn thành các nhiệm vụ đề ra, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng.

     Trên cơ sở quán triệt về Luật TĐKT và văn bản hướng dẫn, các đơn vị trong Khối luôn xác định công tác thi đua, khen thưởng là công cụ quan trọng trong quản lý, chỉ đạo, điều hành hoạt động của từng cơ quan, đơn vị, là động lực thúc đẩy mọi cá nhân, tập thể tích cực, chủ động, sáng tạo, nhiệt huyết, trách nhiệm vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các phong trào thi đua đã có nhiều tiến bộ, được tổ chức thường xuyên, liên tục với nội dung và hình thức thiết thực, hiệu quả, bám sát nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị trong Khối; trở thành động lực quan trọng, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của mỗi đơn vị.

   Ngay từ những ngày đầu năm 2019, các đơn vị đã tổ chức tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2018, tổ chức đăng ký thi đua, ký giao ước thi đua; đồng thời phát động thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2019, gắn với hưởng ứng các phong trào thi đua do các cấp phát động, tổ chức tuyên truyền chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, địa phương;

   Trên cơ sở các kết quả đạt được của 6 tháng đầu năm, trong 6 tháng cuối năm 2019, các đơn vị trong Khối hướng tới việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị đặt ra. Thực hiện tốt công tác đảm bảo đúng tiến độ, nội dung và chất lượng. Đạt các chỉ tiêu thi đua - khen thưởng đã đăng ký từ đầu năm 2019. Đẩy mạnh hoạt động phối hợp giữa các đơn vị để nâng cao hiệu quả công tác đạt kết quả tốt.

Tác giả bài viết: Đ.Đình (NV)

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 9 đánh giá

Xếp hạng: 1.7 - 9 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay12,389
  • Tháng hiện tại244,829
  • Tổng lượt truy cập14,225,005
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây