HIEN KE
sn bac

Khối Dân vận – Mặt trận – Đoàn thể huyện Lộc Ninh chào cờ đầu tháng, sinh hoạt Ngày Pháp luật tháng 02/2021

Thứ ba - 02/02/2021 16:31 790 0
Thực hiện Lịch làm việc Tuần thứ 5 năm 2021 của Ban Dân vận Huyện ủy- Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, sáng nay, ngày 01/02/2021, tại sân trụ sở cơ quan, các cơ quan trong Khối Dân vận – Mặt trận – Đoàn thể đã tổ chức chào cờ đầu tháng, sinh hoạt Ngày Pháp luật tháng 02/2021.
image001
image001
   Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tất cả các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang, đứng giãn cách. Các cán bộ, công chức, viên chức nữ trong Khối mặc bộ áo dài truyền thống để thể hiện trang trọng, nghiêm túc và không kém phần duyên dáng khi chào cờ.

   Chủ đề sinh hoạt Ngày Pháp luật tháng mà khối triển khai, quán triệt là Chỉ thị số 44/CT-TTg ngày 21/12/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường các biện pháp bảo đảm đón Tết Nguyên đán Tân Sửu vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm. Nội dung do Hội đồng Phối hợp Phổ biến Giáo dục Pháp luật huyện cung cấp.

    Trưởng Ban Dân vận – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện thay mặt Khối thông tin ngắn gọn về diễn biến Đại hội Đảng toàn quốc lần XIII những ngày qua; triển khai, quán triệt những nội dung cơ bản của Chỉ thị đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối, đồng thời liên hệ thực tế địa phương để cung cấp thêm thông tin cho các cơ quan, đơn vị trong Khối được biết, từ đó làm tốt công tác tuyên truyền đến đoàn viên, hội viên và nhân dân.

    Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, trong khi Tết Nguyên đán Tân Sửu đã cận kề và nhiệm vụ, đặc thù cùa các cơ quan dân vận, mặt trận, đoàn thể là tuyên truyền, vận động, chăm lo, giúp đỡ, hỗ trợ cho các đối tượng hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội, phải thường xuyên liên hệ, giao tiếp với rất nhiều thành phần, đối tượng, do vậy công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 càng phải được chú trọng hơn bao giờ hết. Trưởng Ban – Chủ tịch quán triệt, đề nghị tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối phải làm gương, luôn nâng cao tinh thần cảnh giác với tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng có diễn biến phức tạp, phải duy trì, thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Y tế (Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế).

    Trưởng Khối cũng đề nghị các đơn vị trong khối khi tiếp nhận các nguồn quà tặng cho các xã, cần phối hợp với các địa phương tuyên truyền, vận động bà con nhân dân nâng cao ý thức, chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, phải đeo khẩu trang khi đến nhận quà; đề nghị địa phương bố trí bàn kiểm tra, hướng dẫn người dân trước khi vào trụ sở./.
 
image003
 
image005
 
image007

Tác giả bài viết: T.T.B.L (MT)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay4,395
  • Tháng hiện tại350,654
  • Tổng lượt truy cập13,953,933
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây