HIEN KE
sn bac

Một buổi họp mặt đơn giản nhưng đầy ấm cúng, ý nghĩa, đậm tình người

Thứ tư - 21/10/2020 05:40 2.764 0
Kỉ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930-20/10/2020, 10 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2020), được sự thống nhất của hai chi bộ, sáng ngày 19/10/2020, tại Hội trường Hội Nông dân huyện, Công đoàn khối Mặt trận – Đoàn thể huyện Lộc Ninh tổ chức buổi họp mặt với tinh thần đơn giản, gọn nhẹ, tiết kiệm, ý nghĩa và thiết thực, lan tỏa tinh thần đoàn kết, yêu thương của chị em phụ nữ và thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn, thủ trưởng các cơ quan, sự quan tâm của các anh nam giới.
image012
image012
   Buổi họp mặt có sự tham dự đông đủ của toàn thể cán bộ, công chức, tất cả các đoàn viên công đoàn. Theo kế hoạch, buổi họp mặt có mời tất cả vợ của các đoàn viên nam, nhưng do ngày đầu tuần, các chị không sắp xếp được.

   Sau phần ôn lại truyền thống của Hội, về những đóng góp của chị em phụ nữ huyện nhà và các cơ quan trong khối, những bông hoa tươi thắm được các anh nam giới trao tặng cho chị em phụ nữ với những tình cảm, những lời chúc tốt đẹp nhất. Công đoàn cũng gửi tặng đến các anh nam những bông hoa tươi thắm và những phần quà để tặng cho những người vợ của mình.

   Bánh, trái cây, thức ăn nhẹ được chuẩn bị chu đáo, mọi người vừa giao lưu, trao đổi với nhau về gia đình, công việc, sức khỏe, học hành của con cái. Điều mà tất cả mọi người cùng quan tâm nhất, đó là tình hình lũ lụt ở các tỉnh miền Trung những ngày vừa qua.

   Tại buổi họp mặt, Trưởng Ban Dân vận- Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện dành thời gian thông tin, chia về kết quả chuyến từ thiện tại hai huyện Quảng Điền và thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế vừa qua đến tất cả đoàn viên Công đoàn, về những khó khăn, vất vả của người dân nơi đây mà đoàn tận mắt chứng kiến. Nhất là nỗi đau mất mát của Quân đội, của các gia đình 13 liệt sĩ hi sinh khi làm nhiệm vụ giúp tìm kiếm các nạn nhân bị vùi lấp do lũ. Qua đó, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy mong muốn tinh thần của Ngày Phụ nữ Việt Nam hôm nay sẽ được lan tỏa bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa, cụ thể. Tinh thần này được Công đoàn khối nhất trí cao, ủng hộ ngay bằng tấm lòng, tình cảm của mỗi cơ quan, đơn vị và mỗi công đoàn viên. Một thùng quyên góp được bố trí ngay, những chiếc phong bì được trao đến từng đoàn viên, mỗi người tự thể hiện tình cảm của mình. Cuối buổi họp mặt, Công đoàn đã tạm thu được 13 triệu đồng. Số tiền này được trao ngay cho Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện để tổng hợp.

   Có thể thấy đây là một hoạt động rất có ý nghĩa, thiết thực, vừa đáp ứng nhu cầu, tâm tư, nguyện vọng của chị em phụ nữ, vừa là dịp để lan tỏa những yêu thương, chia sẻ, thực hiện tốt tinh thần “Dân vận khéo” phù hợp với từng thời điểm cụ thể, góp phần chung tay hướng về đồng bào miền Trung thân yêu./.
 
image001
 
image005
 
image013
 
image014
 
image015
 
image012

Tác giả bài viết: Họa My - MTTQ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay906
  • Tháng hiện tại253,643
  • Tổng lượt truy cập14,233,819
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây