HIEN KE
sn bac

Một chương trình nghệ thuật đặc sắc đến với nhân dân vùng biên xã Lộc Thạnh trong tháng 11

Thứ hai - 09/11/2020 07:19 1.017 0
Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp nhiệm kì 2020-2025, tiến tới chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; chào mừng kỉ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 18/11; được sự thống nhất của Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tối ngày 05/11/2020, tại sân trụ sở Ủy ban nhân dân xã Lộc Thạnh, Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh Bình Phước phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Lộc Ninh và Ủy ban nhân dân xã Lộc Thạnh tổ chức chương trình nghệ thuật “Dưới cờ Đảng vẻ vang- Kết đoàn toàn dân tộc”, phục vụ Nhân dân trong xã.
image005
image005
    Đây là hoạt động thường xuyên của Đoàn ca múa nhạc dân tộc đến với các địa phương trong tỉnh theo chương trình, kế hoạch hàng năm. Năm nay, theo Kế hoạch, Đoàn sẽ đi biểu diễn, phục vụ nhân dân 08 huyện, thị xã trong tỉnh. Chương trình do các diễn viên của Đoàn biểu diễn với thời lượng khoảng hai giờ, hội tụ nhiều bài hát, điệu múa ca ngợi Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh, người chiến sĩ, tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu đôi lứa, về công cuộc đổi mới, mang đậm bản sắc văn hóa của từng vùng miền, từng dân tộc, mang đến cho khán giả những giờ phút vui tươi, thoải mái xen lẫn niềm tự hào sau một ngày lao động vất vả. Những ánh mắt say mê dõi theo từng lời ca, điệu múa, những tràng vỗ tay, reo mừng sau mỗi tiết mục của khán giả vùng biên giới đã động viên, cổ vũ tinh thần rất lớn cho các thành viên của Đoàn, tiếp thêm động lực để các ca sĩ, diễn viên của Đoàn tập luyện tốt hơn, biểu diễn hay hơn nữa, phục vụ bà con.

   Chương trình lần này được tổ chức tại xã Lộc Thạnh - một trong hai xã có khu dân cư được huyện giới thiệu làm điểm của tỉnh để tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư năm 2020 - ấp Thạnh Tân để phục vụ bà con nhân dân trong ấp, trong xã và các xã lân cận.

    Được biết, những ngày qua, khi được huyện, tỉnh chọn làm điểm, bà con nhân dân trong ấp Thạnh Tân rất vui mừng, phấn khởi, chuẩn bị ráo riết cho các hoạt động sẽ diễn ra vào sáng ngày 06/11, đảm bảo đúng theo hướng dẫn, quy định về phần lễ và phần hội và phù hợp với điều kiện, tình hình thực tế của khu dân cư./.
 
image009
 
image017
 
image013
 
image019

Tác giả bài viết: Họa My - MTTQ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Hôm nay5,778
  • Tháng hiện tại340,925
  • Tổng lượt truy cập13,944,204
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây