HIEN KE
sn bac

Đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Thứ hai - 18/02/2019 22:37 796 0
Thời điểm trước, trong và sau tết Nguyên đán, tình hình buôn lậu, gian lận thương mại diễn biến phức tạp. Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã có những biện pháp nhằm ngăn chặn tình hình buôn lậu, giữ vững an ninh trên tuyến Biên giới của tỉnh
    Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã triển khai các biện pháp công tác biên phòng, chỉ đạo các đơn vị xây dựng kế hoạch cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, phòng chống tội phạm trong dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Từ ngày 20 tháng 12 năm đến nay, các đơn vị đã tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát trên các tuyến biên giới và tại các trạm cửa khẩu. Qua đó, các đơn vị đã phát hiện và bắt giữ 02 vụ với 03 đối tượng mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, xử lý 50 trường hợp vi phạm quy chế biên giới, buôn lậu, gian lận thương mại, tang vật thu giữ 5330 bao thuốc lá ngoại các loại, 310kg pháo nổ, 175 bao Shisa, 02 xe ô tô, 09 xe mô tô là phương tiện vận chuyển. Trong đó đã lập hồ sơ 07 vụ vận chuyển pháo nổ qua biên giới, khởi tố 06 đối tượng cùng 175,5kg pháo và 06 xe mô tô làm phương tiện vận chuyển để tiếp tục điều tra theo đúng quy định.

    Trong thời gian tới, Bộ Chỉ huy và các đơn vị tiếp tục triển khai các biện pháp công tác, tăng cường công tác tuần tra kiểm soát trên tuyến biên giới tỉnh, đặc biệt là các trạm cửa khẩu và các lối mòn trên biên giới. Đảm bảo an ninh trật tự, kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm quy chế biên giới, đấu tranh với các loại tội phạm, buôn lậu, gian lận thương mại, đưa xe máy không rõ nguồn gốc qua bên kia biên giới tiêu thụ.

Tác giả bài viết: Thế Cường (BCH BĐBP)

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập57
  • Hôm nay9,947
  • Tháng hiện tại356,206
  • Tổng lượt truy cập13,959,485
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây