HIEN KE
sn bac

Huyện Lộc Ninh: Tham gia diễu hành xe tuyên truyền khai mạc Triển lãm tranh cổ động về Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại tỉnh Bình Phước.

Thứ năm - 29/04/2021 10:12 1.778 0
Ngày 25/4/2021, xe tuyên truyền lưu động huyện Lộc Ninh tham gia diễu hành tại Quảng Trường 23-3 thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.
Huyện Lộc Ninh: Tham gia diễu hành xe tuyên truyền khai mạc Triển lãm tranh cổ động về Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại tỉnh Bình Phước.
      Tham gia diễu hành có 12 xe tuyên truyền của Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa – Thể thao các huyện, thị xã, thành phố nhằm tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, đảng viên và người dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; thành tựu của Quốc hội và HĐND các cấp qua các thời kỳ; khẳng định sự kế thừa, phát huy tinh thần đổi mới của Quốc hội trong hoạt động lập pháp, giám sát và quyết định những vấn đề quan trọng của đất nước. Kết quả huyện Lộc Ninh được giấy khen của Cục Văn hóa cơ sở.

          Hoạt động của Xe tuyên truyền lưu động trong những năm qua đã góp phần thực hiện tốt công tác tuyên truyền cổ vũ, vận động nhân dân tự giác chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tạo nên sự đồng thuận trong nhân dân cùng hăng hái thi đua thực hiện các mục tiêu phát triển KT-XH của địa phương. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền Cuộc bầu cử. Từ đầu tháng 3 cho đến nay, Xe tuyên truyền lưu động đã tuyên truyền đến các xã, thị trấn trong toàn huyện về Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân, Hỏi - Đáp về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026  và tiếp tục tuyên truyền đợt 2, đợt 3 cụ thể như sau:

          + Đợt 1: Từ tháng 01 đến tháng 4/2021
          Tuyên truyền 64 giờ tại các xã, thị trấn trong toàn huyện dọc các trục đường chính và nơi tập trung đông dân cư.

          + Đợt 2: Từ đầu tháng 5/2021

          Tuyên truyền 100 giờ tại các xã, thị trấn trong toàn huyện: tiếp tục tuyên truyền về tiêu chuẩn đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, quyền và nghĩa vụ của người ứng cử, quyền lợi của cử tri, các quy định về bầu cử và thể lệ bầu cử.

          + Đợt 3: Sau ngày bầu cử 23/5/2021

       Tuyên truyền 64 giờ tại các xã, thị trấn trong toàn huyện về kết quả bầu cử và các hoạt động chào mừng thành công cuộc bầu cử trong toàn huyện.
 
tr
      Nằm trong chuỗi các hoạt động tuyên truyền về bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 nhằm chào mừng sự kiện chính trị quan trọng của đất nước; cổ vũ, động viên cử tri, nhất là cử tri các xã vùng sâu, vùng đồng bào dân tộc thiểu số phát huy quyền và nghĩa vụ của công dân, lựa chọn bầu ra những người tiêu biểu, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân. Thời gian qua Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Lộc Ninh đã tổ chức tuyên truyền, trang trí tại khu vực trung tâm hành chính huyện,  các xã, thị trấn bằng nhiều hình thức như: panô, băng rôn, tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh, chiếu phim, văn hóa văn nghệ, tuyên truyền bằng xe tuyên truyền lưu động...

      Có thể nói, tiếng loa từ xe tuyên truyền lưu động với nội dung ngắn gọn, dễ hiểu là một trong những kênh thông tin quan trọng, một cách làm thiết thực thu hút được nhiều người nghe, tác động rộng rãi, trực tiếp đến người dân, giúp họ nâng cao nhận thức, mang lại hiệu quả cao, giúp người dân nắm bắt chính xác thông tin, từ đó thực hiện tốt quyền và trách nhiệm công dân của mình./.
 

Tác giả bài viết: Thanh Truyền-VH

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay4,356
  • Tháng hiện tại350,615
  • Tổng lượt truy cập13,953,894
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây